Bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Mai Hương giữ chức Tổng biên tập Báo Tri thức và Cuộc sống

19:05 | 01/12/2023

|
Tiến sĩ Phạm Ngọc Linh, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam trao quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Mai Hương, Phó Tổng biên tập phụ trách, giữ chức Tổng biên tập Báo Tri thức và Cuộc sống.

Chiều nay (1/12), Thường trực Đoàn Chủ tịch Hội đồng Trung ương Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) công bố, trao Quyết định số 1101/QĐ-LHHVN về việc bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Mai Hương, Phó Tổng biên tập phụ trách, giữ chức Tổng biên tập Báo Tri thức và Cuộc sống, có thời hạn 05 năm.

Bà Nguyễn Thị Mai Hương giữ chức Tổng biên tập Báo Tri thức và Cuộc sống
PGS.TS Phạm Ngọc Linh, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam trao Quyết định số 1101/QĐ-LHHVN bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Mai Hương giữ chức Tổng biên tập Báo Tri thức và Cuộc sống.

PGS.TS Phạm Ngọc Linh, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam chúc mừng bà Nguyễn Thị Mai Hương, Báo Tri thức và Cuộc sống đã kiện toàn lãnh đạo cơ quan, từng bước ổn định và phát triển.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Nguyễn Thị Mai Hương bày tỏ, đây là vinh dự lớn lao đối với mình và cũng là trách nhiệm nặng nề trước Đảng đoàn, Đoàn Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam và Chi ủy Chi bộ, tập thể cán bộ, nhân viên, người làm báo Báo Tri thức và Cuộc sống.

Bà luôn trân trọng học hỏi, kế thừa những thành quả, kinh nghiệm quý báu của các bậc lãnh đạo tiền nhiệm; nguyện đem hết khả năng, trí tuệ và tâm huyết, chung sức, đồng lòng cùng Cấp ủy, Ban Biên tập và tập thể Báo chấp hành nghiêm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đoàn, Đoàn Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam; có nhiều sáng tạo, đổi với với những kế hoạch cụ thể, hiệu quả trong công tác quản trị, điều hành và tổ chức hoạt động xuất bản báo chí; hướng tới xây dựng Báo Tri thức và Cuộc sống thực sự là cơ quan ngôn luận của Liên hiệp các Hội Việt Nam; là Tiếng Nói của đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ; có uy tín sâu rộng trong hệ thống báo chí Cách mạng Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Mai Hương giữ chức Tổng biên tập Báo Tri thức và Cuộc sống
Lãnh đạo Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chúc mừng bà Nguyễn Thị Mai Hương, tân Tổng biên tập Báo Tri thức và Cuộc sống.

“Cá nhân tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo Đảng đoàn và Đoàn Chủ tịch, các đồng chí lãnh đạo Cơ quan Trung ương Liên hiệp Hội Việt Nam, các đơn vị và tổ chức trực thuộc; sự quan tâm của Cơ quan chỉ đạo báo chí và quản lý Nhà nước về báo chí; sự ủng hộ và đồng thuận của Cấp ủy, Ban Biên tập và tập thể Chính quyền Báo để có những định hướng, kế hoạch phát triển Tòa soạn hiệu quả, ổn định, đoàn kết và vững mạnh...”, Tân Tổng biên tập Nguyễn Thị Mai Hương nhấn mạnh.

Nguồn: Bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Mai Hương giữ chức Tổng biên tập Báo Tri thức và Cuộc sống

P.V

kinhtexaydung.petrotimes.vn