Cà Mau: Chuyển đổi số là chiến lược tất yếu, lựa chọn cần thiết

03:05 | 29/05/2022

|
Chiều 27/5, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Cà Mau phối hợp cùng VNPT Cà Mau tổ chức Lễ ký kết thoả thuận hợp tác hỗ trợ chuyển đổi số doanh nghiệp giai đoạn 2022-2025. Đây là sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp trong những năm tới.

Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Huỳnh Quốc Việt nhấn mạnh: “Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa VNPT Cà Mau với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đánh dấu một cột mốc quan trọng nhằm thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp trong những năm tới. Đây cũng là một việc làm thiết thực nhằm tạo liên kết giữa doanh nghiệp công nghệ số với Hiệp hội Doanh nghiệp để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp, mang lại hiệu quả cao trong hoạt động quản lý, sản xuất và kinh doanh” .

Cà Mau: Chuyển đổi số là chiến lược tất yếu, lựa chọn cần thiết
Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Huỳnh Quốc Việt nhấn mạnh: “Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa VNPT Cà Mau với Hiệp hội Doanh nghiệp đánh dấu cột mốc quan trọng nhằm thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp".

Trong thời gian qua, Tập đoàn VNPT đã sát cánh cùng Chính phủ hiện thực hoá đề án Chính phủ điện tử. Trong đó, dấu ấn VNPT được thể hiện đậm nét với việc xây dựng những nền tảng dùng chung quy mô cấp quốc gia, xây dựng chính quyền điện tử tại các địa phương và kiến tạo thành phố thông minh tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Tại Cà Mau, VNPT đã tích cực tham gia chuyển đổi số trong nhiều ngành và lĩnh vực, cung cấp và triển khai nhiều giải pháp CNTT phù hợp và hiệu quả cho tỉnh nhà.

Ông Lê Hoàng Phước, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Cà Mau, nhấn mạnh: “Hiệp hội Doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành cùng các ngành chức năng của tỉnh, hỗ trợ cho doanh nghiệp trong tỉnh, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) chuyển đổi số nhanh chóng hơn, mạnh mẽ hơn. Tôi hy vọng thoả thuận hợp tác này sẽ mở rộng con đường chuyển đổi số của tỉnh nhà, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số đồng bộ, hiệu quả trên

Cà Mau: Chuyển đổi số là chiến lược tất yếu, lựa chọn cần thiết
Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Cà Mau và VNPT Cà Mau ký kết thoả thuận hợp tác hỗ trợ chuyển đổi số doanh nghiệp giai đoạn 2022-2025.
Cà Mau: Chuyển đổi số là chiến lược tất yếu, lựa chọn cần thiết
Nghi thức ra mắt website Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Cà Mau.

Với quan điểm lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm phục vụ; lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo đánh giá hiệu quả hoạt động, tỉnh Cà Mau luôn luôn tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất để doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm tạo ra những động lực tăng trưởng mới, thúc đẩy giá trị đổi mới sáng tạo thiết thực, hiệu quả, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại./.

Nguồn: Chuyển đổi số là chiến lược tất yếu, lựa chọn cần thiết

Phú Hữu

baocamau.com.vn