Cà Mau: Đoàn kết đưa thương hiệu CTV ngày càng vươn xa cánh sóng

22:48 | 21/08/2022

|
“Đoàn kết đưa thương hiệu CTV ngày càng vươn xa cánh sóng” là một trong những chỉ đạo của Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Huỳnh Quốc Việt tại buổi họp mặt kỷ niệm 45 năm thành lập Đài PT-TH Cà Mau (19/8/1977-19/8/2022), chiều 19/8.
Cà Mau: Đoàn kết đưa thương hiệu CTV ngày càng vươn xa cánh sóng
Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Huỳnh Quốc Việt trao cờ thi đua của Bộ Thông tin và Truyền thông cho tập thể Đài PT-TH Cà Mau.

45 năm qua, Đảng uỷ, Ban giam đốc Đài PT-TH Cà Mau luôn đảm bảo duy trì tốt các bản tin, chương trình thời sự, các chuyên đề và các chương trình chính luận, giải trí, các chương trình truyền hình trực tiếp, phát thanh trực tiếp được đông đảo công chúng quan tâm và tương tác. Nhiều chương trình như: Dân hỏi lãnh đạo cơ quan Nhà nước trả lời; Vấn đề bạn quan tâm; Cà Mau điểm đến; truyền hình thực tế nhân đạo Mái ấm an cư...

Trải qua 45 năm xây dựng và phát triển, Đài PT-TH Cà Mau đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; giới thiệu tiềm năng, thế mạnh quê hương, con người vùng đất Cà Mau; phản ánh khá toàn diện đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa- xã hội, thể thao, du lịch… trên địa bàn tỉnh, trong nước và thế giới.

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Huỳnh Quốc Việt đánh giá cao tinh thần đoàn kết của các thế hệ lãnh đạo, đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Đài đã giữ được lửa đam mê với nghề, nỗ lực vượt qua khó khăn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị được giao, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao quả khán, thính giả, xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh.

Cà Mau: Đoàn kết đưa thương hiệu CTV ngày càng vươn xa cánh sóng
Dịp này, ông Đỗ Kiến Quốc, nguyên Giám đốc Đài PT-TH Cà Mau vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Ba; 3 cá nhân nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông, 30 cá nhân nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát thanh, truyền hình. (Trong ảnh: Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Huỳnh Quốc Việt trao Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Đỗ Kiến Quốc).

“Nhìn lại chặng đường 45 năm xây dựng và phát triển, tập thể cán bộ tự hào với truyền thống, tự hào với nghề tuy vất vả, nhọc nhằn nhưng rất vinh quang. Tự hào và phát huy truyền thống tốt đẹp đó, những người làm công tác PT-TH Cà Mau hôm nay luôn không ngừng rèn luyện, phấn đấu hết mình vì sự nghiệp, xứng đáng với các thế hệ đi trước”, Phó giám đốc Đài PT-TH Cà Mau Phạm Thanh Phong chia sẻ.

Cà Mau: Đoàn kết đưa thương hiệu CTV ngày càng vươn xa cánh sóng
Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Huỳnh Quốc Việt trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác.

Tuy nhiên, bên cạnh sự phát triển không ngừng trong những năm qua, hoạt động của Đài vẫn còn tồn tại một số hạn chế. Mặc dù đã có nhiều đổi mới trong công tác tuyên truyền, nhưng nội dung, hình thức tuyên truyền vẫn chưa đáp ứng kịp thời với tình hình thực tế và xu hướng phát triển của loại hình báo chí hiện nay. Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của một số viên chức, người lao động còn hạn chế.

Ông Huỳnh Quốc Việt nhấn mạnh, trong thời gian tới, cần có tư duy, chiến lược phát triển rõ ràng, cụ thể, phù hợp với xu hướng phát triển của lĩnh vực phát thanh và truyền hình hiện nay. Cần đi đầu trong công cuộc chuyển đổi số để truyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; cung cấp thông tin, tri thức, nâng cao đời sống tinh thần cho Nhân dân. Chủ động tham mưu đề xuất với tỉnh trong việc hợp tác truyền thông để hình ảnh của tỉnh đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

"Đài PT-TH Cà Mau cần tập trung cơ cấu lại chương trình, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình phục vụ đắc lực nhiệm vụ chính trị. Phát huy tối đa nguồn nhân lực hiện có của Đài, làm sao để khơi dậy và giữ được niềm đam mê với nghề, tinh thần trách nhiệm với công việc, đoàn kết nội bộ để tạo ra một tập thể cùng nhau sáng tạo, đổi mới, đồng lòng vượt qua khó khăn, thách thức”, ông Huỳnh Quốc Việt lưu ý./.

Nguồn: Đoàn kết đưa thương hiệu CTV ngày càng vươn xa cánh sóng

Phương Lài

baocamau.com.vn