Ca sĩ Thủy Tiên dự định "đi tu, tránh xa chốn hồng trần"

14:32 | 26/05/2024

|
Những chia sẻ mới đây của ca sĩ Thủy Tiên đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.
Hoa hậu Thuỳ Tiên nhận Hoa hậu Thuỳ Tiên nhận "tin vui"
Phụ nữ thông minh hiện đại chọn gia đình hay sự nghiệp?Phụ nữ thông minh hiện đại chọn gia đình hay sự nghiệp?

Mới đây, sau thời gian kín tiếng, ca sĩ Thủy Tiên sẽ có màn tái xuất trong một show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Long.

Trước thềm sự kiện, ca sĩ Thủy Tiên đã có mặt tại cửa hàng của Đỗ Long để chọn trang phục. Tại đây, bà xã Công Vinh cũng bất ngờ tiết lộ chuyện từng có ý định đi tu, ở ẩn.

Ca sĩ Thủy Tiên dự định "đi tu, tránh xa chốn hồng trần"
Ca sĩ Thủy Tiên sống kín tiếng sau ồn ào từ thiện miền Trung.

Nhà thiết kế Đỗ Long hài hước trêu ca sĩ Thủy Tiên vì sống kín tiếng thời gian qua: "Tính ra một năm rồi Thủy Tiên mới xuất hiện trở lại ở các sự kiện đúng không? Tại vì anh tưởng chỉ có mình anh mời em đi thôi chứ".

Đáp lời, ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ: "Em định đi tu luôn rồi, em tránh xa chốn hồng trần này rồi. Nhưng mà chỉ vì một cái tin nhắn của anh thôi đó... Em phải sexy rồi mới đi tu. Sau show của anh thì em mới đi tu, ẩn tu một thời gian. Em đi tu kiểu... tu hú, đang đi tu mà bạn hú cái là đi".

Với việc quay trở lại showbiz, tham gia một sự kiện lớn, chắc chắn "nhất cử nhất động" của Thủy Tiên sẽ là tâm điểm chú ý của giới truyền thông lẫn khán giả.

Ca sĩ Thủy Tiên dự định "đi tu, tránh xa chốn hồng trần"
Thủy Tiên sắp tới đây sẽ tái xuất showbiz.

Trước đó, ca sĩ Thủy Tiên có thời gian ở ẩn trên mạng xã hội khiến dân tình đặt nhiều thắc mắc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng vướng những bình luận mỉa mai từ cư dân mạng chuyện từ thiện hay cả bị réo gọi vào ồn ào nợ nần của Khánh Thi.

Sau khi bị gọi tên, Thủy Tiên đã phải lên tiếng phủ nhận chuyện mượn tiền Khánh Thi. Bà xã Công Vinh chia sẻ: "Em từ trước giờ chẳng mượn nợ hay thiếu nợ ai bao giờ cả, chốn showbiz thị phi này lại càng không muốn liên quan…

Hai chị em cũng chưa từng qua lại nói chuyện với nhau ngoài chương trình bao giờ, ngay cả số điện thoại nhau lại còn không có… Chuyện nợ nần tiền bạc là chuyện nhạy cảm. Mong chị nói rõ ra tên người nào mượn nợ chị để đỡ phải ảnh hưởng người không liên quan ạ".

Ca sĩ Thủy Tiên dự định "đi tu, tránh xa chốn hồng trần"
Bà xã Công Vinh vướng nhiều thị phi dù chọn ở ẩn.

Nguồn: Ca sĩ Thủy Tiên dự định 'đi tu, tránh xa chốn hồng trần'

Minh Ngọc

www.saostar.vn