Chelsea có quyết định sốc vụ Osimhen

18:31 | 17/08/2024

|
Chelsea được cho là chi ra một số tiền lớn và cáp thêm hai ngôi sao để có thể sở hữu Osimhen.
Chelsea có quyết định sốc vụ Osimhen
Osimhen đang ở rất gần Chelsea.

Tờ The Sun tiết lộ, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Napoli trong quá trình đàm phán chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen.

Cụ thể, để có chữ ký của chân sút người Nigeria, "The Blues" phải chi ra 39 triệu bảng và để tiền đạo Romelu Lukaku cùng tiền vệ trẻ Cesare Casadei ra đi theo chiều ngược lại.

Trong khi đó, Osimhen đã ghi 15 bàn thắng ở Serie A mùa giải trước và giờ đang muốn thử sức ở một đội bóng như Chelsea ở đấu trường khắc nghiệt như Premier League.

Tân HLV Enzo Maresca của Chelsea rất muốn có Osimhen sau khi hỏng vụ chiêu mộ Samu Omorodion từ Atletico Madrid. Thực tế, Osimhen đã nằm trong danh sách theo đuổi của Chelsea từ lâu.

Về phần Napoli, họ đang tính dùng số tiền thu được từ việc bán Victor Osimhen cho Chelsea để mua Scott McTominay của Man United và Billy Gilmour của Brighton.

McTominay được Man United định giá ở mức từ 25-30 triệu bảng và chỉ chấp nhận một thỏa thuận mua đứt. Trong khi đó, Brighton muốn mang về 12 triệu bảng từ việc bán Gilmour, chưa kể các khoản phụ phí khiến Napoli cảm thấy khó xử.

Nguồn:Chelsea có quyết định sốc vụ Osimhen

Tuệ Tâm

giaoducthoidai.vn