Chia sẻ gây chú ý của vợ NSND Công Lý về sức khỏe của chồng

19:00 | 01/08/2024

|
Những chia sẻ của bà xã NSND Công Lý về tình hình hiện tại của anh đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trong suốt thời gian qua, Ngọc Hà luôn túc trực, tận tâm bên cạnh để chăm sóc chồng. Nhờ sự chăm sóc, động viên của vợ cùng mọi người, sức khỏe của NSND Công Lý đã có những tiến triển tốt sau thời gian điều trị đột quỵ.

Mới đây, chia sẻ với Dân trí, bà xã NSND Công Lý tiết lộ tình hình sức khỏe của chồng đã có nhiều chuyển biến tích cực, anh tự đi bộ một mình dạo quanh khuôn viên sống.

Tuy nhiên, từ khi NSND Công Lý ốm, vợ chồng cô khó khăn hơn, không dư dả như trước kia. Dẫu vậy, cô khẳng định bản thân không muốn lợi dụng hình ảnh của chồng để trục lợi.

Chia sẻ gây chú ý của vợ NSND Công Lý về sức khỏe của chồng
NSND Công Lý và bà xã Ngọc Hà.

Ngọc Hà chia sẻ: "Vì còn khó khăn nên thời gian gần đây, tôi cũng livestream (bán hàng trên mạng). Có những lần sốt 39 độ, tôi vẫn livestream kiếm tiền lo cho chồng.

Nhiều người nói: Sao không cho anh Lý ra ngồi để bán được nhiều hàng hơn? Nhưng tôi muốn độc lập kiếm tiền bằng sức lao động của mình mà không muốn "kéo tình thương" của mọi người bằng hình ảnh của chồng".

Trước đó, khi làm khách mới tại một talkshow, NSND Công Lý đã có những chia sẻ về quãng thời gian chống chọi với bạo bệnh.

Khi được hỏi về tình trạng sức khỏe, NSND Công Lý cho biết: "Cũng đã hai năm tôi vượt qua bạo bệnh và đến tận bây giờ mới dám nghĩ là sức khỏe của mình còn được gọi là tồn tại".

Chia sẻ gây chú ý của vợ NSND Công Lý về sức khỏe của chồng
Ngọc Hà luôn đồng hành cùng chồng để giúp anh vượt qua bệnh tật.

Về phía mình, trên trang cá nhân, bà xã của NSND Công Lý cũng đã có những chia sẻ đầy xúc động về hành trình đồng hành cùng chồng trong suốt thời gian điều trị bệnh tật.

Ngọc Hà viết: "Buổi talk này là buổi talk mình đã đấu tranh rất nhiều. Vì mình sợ đây là sự “mạo hiểm”. Nhưng bằng chừng đó thời gian chăm anh Lý, mình hiểu và mình tin anh Lý làm được.

Buổi talk quay vào lúc đầu năm, mình phải huy động cả team đến để lỡ may có vấn đề gì còn hỗ trợ. Và mọi thứ diễn ra một cách không ngờ tới.

Trong lúc talk, lúc VJ Thùy Minh hỏi: “Khi anh ốm dậy, nghĩ đến vợ, anh có suy nghĩ gì?".

Anh Lý đã nghẹn lời để nói: Chia tay, rồi anh Lý khóc. Cả trường quay lắng lại.

Anh Lý khóc, mình ngồi dưới cũng khóc!

Khi anh Lý ốm, cuộc sống mình thay đổi 360 độ. Đến giờ cũng buồn nhưng phải cố, phải cố rất nhiều. Nếu không được làm nghề, vật chất đã đuối nhưng tinh thần còn giết chết cả vợ chồng mình.

Nếu có điều ước, nếu có đánh đổi 10 năm tuổi thọ mình cũng xin dành tặng để anh Lý khoẻ mạnh, trở lại", Ngọc Hà bộc bạch.

Nguồn:Chia sẻ gây chú ý của vợ NSND Công Lý về sức khỏe của chồng

Linh San

giaoducthoidai.vn