CLB Hà Nội FC nhắm tiền đạo 23 tỷ đồng

15:09 | 02/08/2024

|
Tiền đạo Nigeria được định giá gần một triệu đô hiện đang nằm trong kế hoạch mua sắm của cựu vương V-League Hà Nội FC.
CLB Hà Nội FC nhắm tiền đạo 23 tỷ đồng
Tiền đạo Augustine Kwem nằm trong tầm ngắm của Hà Nội FC

Theo nguồn tin uy tín, Hà Nội FC đang xem xét chiêu mộ Augustine Kwem - ngoại binh đến từ Nigeria và có bản "CV" rất ấn tượng.

Chân sút 26 tuổi này sở hữu chiều cao 1m87 và từng khoác áo những đội bóng hàng đầu ở giải VĐQG Nam Phi như Chippa United, TS Galaxy FC, AmaZulu FC.

Trên Transfermarkt, Augustine Kwem hiện đang được định giá khoảng 850.000 euro (23,2 tỷ đồng). Tức là nếu khoác áo đội bóng thủ đô, tiền đạo này sẽ trở thành một trong những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất V-League.

Vừa qua, Hà Nội FC vừa bổ nhiệm huấn luyện viên mới là ông Lê Đức Tuấn, thay thế cho HLV người Nhật Bản Daiki Iwamasa.

Ông Lê Đức Tuấn là HLV trẻ (tuổi nghề), đến với đội bóng Thủ đô không lâu nhưng có lợi thế bởi sự gần gũi và thấu hiểu các cầu thủ của đội bóng và từng được giữ vị trí HLV tạm quyền ở mùa giải vừa qua.

Ông Tuấn cũng là một trong số 22 huấn luyện viên Việt Nam sở hữu bằng Pro - bằng cấp cao nhất trong hệ thống văn bằng huấn luyện viên của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Huấn luyện viên Lê Đức Tuấn cũng từng được bổ nhiệm là trợ lý của huấn luyện viên Kim Sang-sik ở đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 hồi tháng 6 vừa qua.

Nguồn: CLB Hà Nội FC nhắm tiền đạo 23 tỷ đồng

Trí Tuệ

giaoducthoidai.vn