CLB Thanh Hóa báo tin vui tới các cầu thủ

15:02 | 07/08/2024

|
Theo thông tin mới nhất, đội bóng xứ Thanh sẽ giải quyết khoản lương và phí cho cầu thủ trong thời gian sớm nhất.
CLB Thanh Hóa báo tin vui tới các cầu thủ
Các cầu thủ Thanh Hóa sẽ được trả nợ lương trong ít ngày tới.

Ngày 5/8, loạt cầu thủ của Thanh Hóa lập chung đơn khiếu nại gửi đến Liên đoàn bóng đs Việt Nam (VFF), Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa và CLB Thanh Hóa về việc họ chưa nhận được số tiền lương, thưởng của hai mùa giải 2023 và 2023/24.

Đơn khiếu nại cho biết các cầu thủ đang bị nợ tổng số tiền gần 20 tỷ đồng gồm thưởng các trận thắng, hòa ở 2 mùa giải vừa qua, thưởng 2 chức vô địch Cup Quốc gia và tiền lương từ tháng 5 đến tháng 7 năm nay.

Theo thông tin mới nhất, đội bóng xứ Thanh sẽ giải quyết khoản lương và phí cho cầu thủ sau khi có đơn khiếu nại về nợ nần hơn 16 tỷ đồng vừa qua. Theo iThethao, lãnh đạo đội bóng này khẳng định sẽ thanh toán lương tháng 5, 6 và hợp đồng trong tháng 8, lương tháng 7 sẽ trả từ 20-25/8.

Về khoản thưởng, câu lạc bộ sẽ xử lý theo quy chế và mong cầu thủ chia sẻ khó khăn với đội bóng.

Ngày 6/8, đại diện UBND tỉnh Thanh Hoá cũng đã làm việc với CLB về vấn đề sân tập. Hiện đội bóng chưa có sân tập riêng, phải mượn sân của Đại học Hồng Đức và thuê sân nhân tạo, gây tốn kém chi phí và không đạt hiệu quả cao.

Tình hình tài chính khó khăn của câu lạc bộ cũng được thể hiện qua việc họ xin rút lui khỏi AFC Champions League 2 khiến nhiều người thất vọng.

Nguồn: CLB Thanh Hóa báo tin vui tới các cầu thủ

Bảo Ngọc

giaoducthoidai.vn