Cô gái mặc sai trang phục chơi tennis bị chê là "thảm họa"

09:11 | 12/07/2021

|
Dù tuân thủ quy tắc 'ngầm' về trang phục khi xuất hiện trên sân chơi tennis nhưng không phải ai cũng nhận được lời khen, thậm chí còn bị chê thảm họa.

Khi nhu cầu luyện tập của các chị em ngày càng tăng cao thì thời trang thể thao cũng trở thành một yếu tố cốt lõi không thể thiếu. Bên cạnh gym, yoga, bơi lội, đạp xe,... nhiều cô gái lại kết thân với các bộ môn thể thao quý tộc như bale, golf, tennis vừa để giữ dáng vừa để giảm stress sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Tuy nhiên, đi kèm với điều đó là luật "ngầm" về trang phục của người chơi, gọi là "Tennis Etiquett", mà không cần phổ biến cũng phải tự hiểu như đồ tập chủ yếu là màu trắng: Không có khối màu rắn, ít hoặc không có màu đậm, không có màu huỳnh quang, không sử dụng màu pastel, ưu tiên cho mặt sau của áo hoàn toàn trắng, ưu tiên váy hoặc quần short hoàn toàn trắng.

Diện đồ tập chuẩn quy tắc "ngầm" nhưng cô gái vẫn bị chê kém sang vì mặc quần co ngắn như nội y trên sân chơi tennis cùng tư thế tạo dáng phản cảm.

Tuy nhiên, với sự đa dạng của trang phục thể thao đang ngày càng lên ngôi, các chị em không chỉ mặc đồ tập để đáp ứng như cầu luyện tập mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ, tôn dáng tối đa. Chính vì thế, không ít cô gái trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn vì sa đà vào lối khoe dáng không giống ai.

Mới đây, một người đẹp Đài Loan xuất hiện trên sân chơi tennis trong set đồ tập gợi cảm, dù đã tuân thủ đúng quy tắc "ngầm" nhưng không nhận được nhiều lời khen ngợi, thậm chí còn bị chê kém sang vì chiếc quần mỏng, ngắn như đồ ngủ.

Trong một số câu lạc bộ, quy tắc về trang phục chơi tennis dành cho phụ nữ khá nghiêm ngặt, họ vẫn được khuyến cáo nên mặc một lớp quần bảo hộ dưới váy để bảo đảm an toàn, cũng như giúp phái đẹp tự tin hơn khi di chuyển.

Trang phục tennis chủ yếu là màu trắng: Không có khối màu rắn, ít hoặc không có màu đậm, không có màu huỳnh quang, không sử dụng màu pastel, ưu tiên cho mặt sau của áo hoàn toàn trắng, ưu tiên váy hoặc quần short hoàn toàn trắng.

Ngược lại với cô gái kể trên, cũng xuất hiện trên sân chơi, nhưng cô gái này lại nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng bởi outfit vừa sang vừa xịn.

Chẳng cần mặc quần ngắn, mỹ nhân này cũng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện với chân váy có độ ngắn vừa phải kết hợp áo bra chuyên dụng mix cùng mũ lưỡi tai và đôi sneaker làm điểm nhấn.

Với sự đa dạng của trang phục thể thao đang ngày càng lên ngôi, các chị em không chỉ mặc đồ tập để đáp ứng như cầu luyện tập mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ, tôn dáng tối đa.

Quần vợt được coi là môn thể thao tinh hoa, ưu tú, biểu tượng cho lối sống thượng lưu và Wimbledon là giải đấu lớn nhất trên thế giới vẫn giữ vững quy tắc "ngầm" trong suốt nhiều thập kỉ qua.

Không nói đến màu sắc, chỉ riêng việc mặc quần mỏng, để lộ những thứ đáng nhẽ phải giấu đi, đã là một điểm trừ của người đẹp.

Nguồn: Cô gái mặc sai trang phục chơi tennis bị chê là "thảm họa"

Phương Anh

danviet.vn