Công an xác minh thông tin vụ cô gái bị lãnh đạo một bệnh viện cưỡng bức

16:59 | 28/03/2022

|
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang xác minh thông tin phản ánh một cô gái trẻ bị một lãnh đạo bệnh viện ở Hà Nội đánh đập, cưỡng bức nhiều lần gây xôn xao dư luận.
Công an xác minh thông tin vụ cô gái bị lãnh đạo một bệnh viện cưỡng bức
(Ảnh minh họa)

Liên quan đến vụ việc, ngày 28/3, một nguồn tin của PV cho biết, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang điều tra làm rõ, xác minh nội dung thông tin trên.

Cụ thể, đơn được gửi đến Công an quận Hoàng Mai tiếp nhận, tuy nhiên, hiện tại cơ quan điều tra vẫn chưa làm việc được với người tố giác.

Theo thông tin tố giác được chia sẻ, nạn nhân là chị N. (tên nạn nhân đã được thay đổi), còn người bị tố cáo là được cho là lãnh đạo một bệnh viện kiêm trưởng khoa một trường đại học. Thông qua mối quan hệ trong gia đình, chị N. quen biết vị lãnh đạo bệnh viện nêu trên và được định hướng sau khi tốt nghiệp sẽ tới bệnh viện này làm việc.

Trong một lần đi du lịch, chị N. bị người đàn ông này cưỡng bức. Sau đó, chị N. tiếp tục bị ép quan hệ tình dục, nếu không đồng ý sẽ bị phát tán clip nhạy cảm.

Vẫn theo nội dung tố giác, khi chị N. còn bị vị lãnh đạo trên đe dọa, khủng bố để đạt được mục đích, thậm chí đánh đập…

Trao đổi với báo chí, vị lãnh đạo bệnh viện nói trên từ chối cung cấp thông tin liên quan đến vụ việc.

Cũng liên quan đến vụ việc, UBND phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai) đã tiếp nhận văn bản từ Trung tâm Phụ nữ và Phát triển - Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chuyển đơn tố cáo của chị H. và đề nghị các đơn vị liên quan phối hợp xác minh.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ./.

Nguồn: Công an xác minh thông tin vụ cô gái bị lãnh đạo một bệnh viện cưỡng bức

Thanh Phong

Báo Tiền phong