Công bố 38 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

11:05 | 25/04/2022

|
Trong đêm chung khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2022 được tổ chức ở Thái Nguyên, 38 người đẹp được chọn để góp mặt tại vòng chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 5.

Ngày 24/4, đêm chung khảo Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022) diễn ra tại Thái Nguyên. Trước đó, ban tổ chức miêu tả cuộc thi là hành trình tìm ra những cô gái tài năng, bản lĩnh, đại diện cho tài, sắc của phụ nữ Việt khi tham gia đấu trường sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế.

Vòng chung khảo năm nay diễn ra từ ngày 4/4 đến 24/4. Trước đó, vòng sơ khảo được tổ chức ở ba thành phố là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Từ 64 thí sinh, ban giám khảo chọn ra 45 cô gái bước tiếp vào phần thi bikini. Cuối cùng, sau màn trình diễn dạ hội, 38 gương mặt xuất sắc được công bố đi tiếp vào vòng chung kết toàn quốc, dự kiến được tổ chức vào tháng 5.

Trong 38 thí sinh được chọn, một vài người đẹp đã được khán giả biết đến từ trước như Nam Em, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hồ Thị Yến Nhi.

Công bố 38 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022
38 người đẹp được chọn để góp mặt vào chung kết Miss World Vietnam 2022. Ảnh: BTC.

Ngoài 38 người đẹp lọt vào chung kết, ban tổ chức công bố những giải thành phần gồm Người đẹp Thời trang Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Người đẹp tài năng Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Người đẹp Du lịch Nguyễn Thị Phương Linh, Người đẹp truyền thông Nguyễn Thị Lệ Nam Em, Người đẹp được yêu thích nhất tại vòng Chung khảo Vũ Như Quỳnh.

Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, Miss World Vietnam 2022 là một trong nhiều cuộc thi hoa hậu phải lùi lịch tổ chức. Cùng với đó, trong thời gian tới, hai cuộc thi sắp đẹp lớn nhất Việt Nam là Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng được tổ chức. Đồng nghĩa, hàng chục hoa hậu, hoa khôi cùng các á hậu, á khôi chuẩn bị ra mắt. Công chúng lo ngại tình trạng bội thực và bão hòa hoa hậu.

Công bố 38 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022
Người đẹp dự thi phần trình diễn bikini tại đêm chung khảo Miss World VietNam 2022. Ảnh: BTC.

Nguồn: Công bố 38 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Thiên An

Zingnews