Công Phượng mang số áo lạ tại giải hạng Nhất
Công Phượng mang số áo 70 tại giải hạng Nhất. |
Sau khi gia nhập CLB Bình Phước, Công Phượng đã chọn cho mình chiếc áo số 70 . Đây là số áo có số thứ tự khá lớn và ít được các cầu thủ Việt Nam sử dụng khi thi đấu.
Sau quãng thời gian gắn liền với chiếc áo số 10 tại đội tuyển Việt Nam hay Hoàng Anh Gia Lai, Công Phượng dường như muốn "đổi vận" bằng một số áo hoàn toàn khác biệt.
Hơn nữa, Công Phượng cũng không thể lựa chọn một số áo đẹp tại CLB Bình Phước, bởi chiếc áo số 10 hiện thuộc về tiền đạo Hồ Sỹ Giáp.
Trong khi áo số 9 cũng đã thuộc về tiền vệ Nguyễn Hữu Khôi. Vì thế, Công Phượng đã quyết định lựa chọn số áo mới hoàn toàn khác biệt và mới mẻ.
Được biết, gia nhập đội bóng hạng Nhất, số tiền lót tay mà Công Phượng nhận được không dưới 6,5 tỷ đồng 1 năm. Nếu Công Phượng giúp Bình Phước lên chơi ở V-League, 1 điều khoản cho phép tiền đạo này tăng số tiền lót tay cũng lập tức được thực thi.
Ngoài yếu tố kể trên, Bình Phước FC cũng hậu thuẫn rất nhiều trong dự định kinh doanh thương hiệu cà phê của Công Phượng trong giai đoạn tới.
Trong thời gian tới, Công Phượng cần phải chứng minh năng lực của mình trong mắt huấn luyện viên Kim Sang-sik, qua đó có cơ hội trở lại đội tuyển Việt Nam sau thời gian dài vắng bóng.
Với việc được ra sân thi đấu thường xuyên và ghi bàn đều đặn tại hạng Nhất cũng là 1 cách để tiền đạo này gửi gắm thông điệp đến thuyền trưởng tuyển Việt Nam.
Nguồn:Công Phượng mang số áo lạ tại giải hạng Nhất
Bảo Ngọc
giaoducthoidai.vn
-
Tổng Giám đốc điều hành MIS Hoàng Văn Lược: "Làm sao để các em giống như những chiếc la bàn vạn năng"
-
Cuộc đua thương mại điện tử sẽ ngày càng khốc liệt
-
TS. Phạm Trí Thành: “Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội là cái nôi đào tạo ra những nghệ sĩ toàn diện”
-
Đo lường và đánh giá quan hệ xã hội: Bệ phóng cho doanh nghiệp phát triển bền vững
-
Bản tin Năng lượng xanh: Qcells cho biết đột phá công nghệ có thể giảm không gian cần thiết cho các tấm pin mặt trời
-
Tử vi ngày 20/12/2024: Tuổi Thìn biểu hiện xuất sắc, tuổi Ngọ tinh thần nhiệt huyết
-
Hành trình định vị thương hiệu THILOGI
-
Manulife tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho 3.000 người dân TP.HCM
-
Vịnh Hạ Long tròn 30 năm là Di sản thiên nhiên thế giới