‘Đặc sản’ thi áo tắm không được tổ chức riêng tại Miss Grand Vietnam 2024

20:00 | 27/07/2024

|
Ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2024 đã công bố lịch trình mới, không có phần thi Best in swimsuit tại mùa giải năm nay.

Theo lịch trình mới, show diễn thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest 8 và đêm diễn National Costume được diễn ra liên tiếp vào ngày 29/7 và 30/7, Họp báo Công bố vương miện được tổ chức vào ngày 2/8 và Chung kết ngày 3/8.

Một số thay đổi trong lịch trình cuộc thi được ban tổ chức điều chỉnh sau khi dời đêm thi VBFF 8 và Best in Swimsuit.

Theo đó, tại mùa giải năm nay, phần thi áo tắm không được tổ chức riêng như kế hoạch ban đầu. Theo kế hoạch ban đầu, phần thi Best in Swimsuit được tổ chức vào ngày 22/7.

‘Đặc sản’ thi áo tắm không được tổ chức riêng tại Miss Grand Vietnam 2024
‘Đặc sản’ thi áo tắm không được tổ chức riêng tại Miss Grand Vietnam 2024
Miss Grand Vietnam 2024 công bố lịch trình mới, Best in Swimsuit không được tổ chức riêng.

Tổng đạo diễn chương trình cho biết: “Phần thi áo tắm vốn là phần đặc trưng của cuộc thi Miss Grand International nói chung và Miss Grand Vietnam nói riêng. Tuy nhiên, vì một số lý do, ban tổ chức quyết định lược bỏ show diễn riêng dành cho phần thi này.

Là người làm chương trình lâu năm trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn và đặc biệt là về văn hóa - nghệ thuật, chúng tôi nghĩ mình cần có trách nhiệm, ý thức trong các quyết định tổ chức, có sự điều chỉnh sao cho phù hợp nhất”.

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2024 hưởng ứng, ủng hộ quyết định của BTC. Là người có kinh nghiệm tại các đấu trường sắc đẹp, Bùi Lý Thiên Hương cho biết đã chuẩn bị nhiều trang phục ấn định cho từng màn xuất hiện trong các đêm diễn, cũng đã luyện tập nhiều skill cho các màn trình diễn.

Tuy nhiên, người đẹp gốc An Giang thấu hiểu và đồng thuận với quyết định của ban tổ chức về việc dời một show diễn nóng bỏng trong thời điểm chưa thích hợp.

Không có phần thi riêng nhưng giải thưởng Best in swimsuit vẫn được trao cho cô gái có phần trình diễn áo tắm ấn tượng nhất trong đêm chung kết.

Bên cạnh đó, việc hai đêm diễn hoành tráng Vietnam Beauty Fashion Fest 8 và National Costume được diễn ra liên tiếp cũng gây ra những áp lực lớn cho cả thí sinh và ban tổ chức.

‘Đặc sản’ thi áo tắm không được tổ chức riêng tại Miss Grand Vietnam 2024
Thí sinh tập luyện để chuẩn bị cho đêm diễn tại Miss Grand Vietnam 2024.

“Đó là áp lực cực kỳ lớn về mặt thời gian và cả sức khỏe. Khi mọi thứ bị dồn vào liên tiếp, chắc chắn ê kíp sản xuất, tất cả đối tác, thí sinh phải làm việc với công suất nhiều hơn.

Tuy nhiên, tinh thần vẫn là điều quan trọng nhất, chúng tôi đã luôn nỗ lực động viên nhau để hoàn thành tốt các chương trình, những dự định đã đặt ra từ trước.

Bên cạnh đó, khi có khó khăn cũng là cơ hội để chúng tôi thử thách sức bền bỉ, lòng kiên nhẫn, niềm đam mê và tinh thần trách nhiệm của mỗi người”, Tổng Đạo diễn bộc bạch.

Vietnam Beauty Fashion Fest 8 và “đặc sản” Miss Grand Vietnam - National Costume - là hai show diễn đã tạo được những dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ sắc đẹp. Với kinh nghiệm, sự đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp, chắc chắn MGVN 2024 tiếp tục mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn, đầy hấp dẫn.

Nguồn: ‘Đặc sản’ thi áo tắm không được tổ chức tại Miss Grand Vietnam 2024?

Linh San

giaoducthoidai.vn