Đại gia V-League muốn chiêu mộ Đặng Văn Lâm?

21:47 | 12/08/2024

|
Thủ môn Đặng Văn Lâm được cho là đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Hà Nội FC.
Đại gia V-League muốn chiêu mộ Đặng Văn Lâm?
Đặng Văn Lâm được đồn đoán sắp chia tay Bình Định.

Thời gian qua, CLB Bình Định đã chia tay một loạt thủ bao gồm Nghiêm Xuân Tú, Adriano Schmidt, Mạc Hồng Quân, Hà Đức Chinh, Trần Đình Trọng, Thiện Đức, Minh Hoàng, Minh Nghĩa, Mạnh Cường, Văn Thành, Marlon, Alan.

Đáng chú ý, 2 cầu thủ Đỗ Văn Thuận và Leo Artur dù vừa gia hạn hợp đồng hồi tháng 7 với CLB Bình Định nhưng cuối cùng cũng rời đi trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Rời đội bóng đất Võ, Đỗ Văn Thuận ngay lập tức đầu quân cho CLB Thanh niên Hồ Chí Minh, trong khi ngoại binh Leo Artur cũng đã trở thành tân binh của Công an Hà Nội FC.

Trong khi đó, hợp đồng của thủ môn Đặng Văn Lâm với Bình Định có thời hạn đến năm 2025, tuy nhiên, thời gian gần đây rộ lên thông tin thủ môn Việt kiều sẽ chia tay đội bóng đất Võ để tìm kiếm thử thách mới.

Thậm chí, có thông tin cho rằng, Đặng Văn Lâm có thể rời CLB Bình Định để gia nhập Hà Nội FC trước khi mùa giải 2024/2025 khởi tranh. Đội bóng Thủ đô sẵn sàng bỏ ra một mức đãi ngộ kỷ lục đối với một thủ môn tại V-League dành cho Đặng Văn Lâm.

Trước đó, thủ thành của đội tuyển quốc gia Việt Nam được cho là nhận lót tay 4,5 tỷ đồng/năm, kèm mức lương đến 450 triệu đồng/tháng khi gia nhập Bình Định từ Cerezo Osaka.

Tuy vậy, đây chỉ là những thông tin lan truyền trên các trang mạng xã hội và chưa được kiểm chứng, hiện hai bên cũng chưa có những phát biểu chính thức liên quan tới thông tin này.

Nguồn:Đại gia V-League muốn chiêu mộ Đặng Văn Lâm?

Phú Phú

giaoducthoidai.vn