Đội bóng Thái Lan triệu tập đội hình 'khủng' đấu Công an Hà Nội

10:05 | 10/08/2024

|
Buriram United mang đội hình rất mạnh đến Việt Nam đấu Công an Hà Nội FC ở Cúp C1 Đông Nam Á.
Đội bóng Thái Lan triệu tập đội hình khủng đấu Công an Hà Nội
Buriram United triệu tập đội hình siêu mạnh đấu Công an Hà Nội FC.

Ngày 22/8 tới, Buriram United sẽ làm khách của CLB Công an Hà Nội trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ Cúp C1 Đông Nam Á 2024/2025. Để chuẩn bị cho trận đấu này, đội bóng của Thái Lan dự kiến sẽ mang sang Việt Nam đội hình rất mạnh với quyết tâm bỏ túi trọn 3 điểm.

Những cầu thủ trụ cột từng giúp đội bóng này vô địch Thai League mùa trước như Theerathon Bunmathan, Supachai Chaided, Narubadin Weerawatnodom có mặt trong danh sách sang Việt Nam trong ít ngày tới.

Những ngoại binh chất lượng như Marcelo Djaló, Chrigor, Matheus Vargas Guilherme Bissoli hay bộ đôi từng đá Ngoại hạng Anh Neil Etheridge, Curtis Good cũng nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Osmar Loss.

Trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Buriram sẽ diễn ra vào ngày 22/8. Đây là một trong 3 trận sân nhà của đội bóng Thủ đô tại Cúp C1 Đông Nam Á 2024/2025.

2 trận còn lại lần lượt là gặp Lion City Sailors (26/9/2024) và Borneo FC Samarinda (6/2/2025). Đội bóng ngành Công an có 2 trận làm khách gặp Kaya FC – Iioilo và Kuala Lumpur City FC vào đầu năm 2025.

Ở Cúp C1 Đông Nam Á 2024/25, CLB Công an Hà Nội ở bảng B cùng các đội Borneo Samarinda, Lion City Sailor FC, Kaya FC Iioilo, Buriram United và Kuala Lumpur City.

Trong khi đó, Đông Á Thanh Hóa nằm ở bảng A cùng 2 đội thắng ở vòng play-off, PSM Makassar, Terengganu và BG Pathum United.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt ở vòng bảng (5 trận) để chọn ra 2 đội nhất nhì mỗi bảng giành quyền vào thi đấu bán kết và sau đó là chung kết. Các trận bán kết và chung kết sẽ diễn ra theo thể thức sân nhà, sân khách giống như giải AFF Cup cấp đội tuyển.

Nguồn: Đội bóng Thái Lan triệu tập đội hình 'khủng' đấu Công an Hà Nội

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn