Dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trí tuệ hơn người, 3 cung hoàng đạo sau vẫn khó tìm đúng một nửa của mình

05:22 | 26/07/2021

|
Nữ giới thuộc 3 cung hoàng đạo Thiên Bình, Kim Ngưu và Bảo Bình dù có ngoại hình bắt mắt, trí tuệ hơn người vẫn rất khó tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Xung quanh bạn có những người bạn như vậy không? Hàng năm ước ao thoát kiếp độc thân, nhưng năm nào cũng không đạt được nguyện vọng. Trong khi những người khác thay đổi người yêu ba lần một năm thì người này lại không có thêm bước phát triển nào trong tình cảm.

Hôm nay chúng ta cùng điểm tên 3 cung hoàng đạo dù có nhân duyên rất tốt, ngoại hình và năng lực cũng không tồi, nhưng kiếm bạn trai thì khó.

1. Thiên Bình

Dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trí tuệ hơn người, 3 cung hoàng đạo sau vẫn khó tìm đúng một nửa của mình

Thiên Bình là cung hoàng đạo có tỷ lệ nhan sắc rất cao trong số 12 cung hoàng đạo. Thế nhưng tại sao nữ Thiên Bình lại kiếm bạn trai khó đến vậy?

Khi nói đến việc tìm bạn trai, Thiên Bình có thể cân nhắc xem yêu cầu của mình có quá cao không. Đây không phải là lời thuyết phục bạn hạ thấp tiêu chuẩn của mình, bởi vì mỗi người đều có sở thích riêng.

Tất nhiên điều quan trọng chính là rung động trái tim của bạn, nhưng Thiên Bình thường dễ rơi vào điểm mù, hay nghĩ rằng "anh ấy không đủ tốt" hoặc "chỉ khi bản thân mình tốt hơn mới tìm được một người xứng đáng".

Vì vậy, một khi đối phương có điều gì đó khiến Thiên Bình không hài lòng, hoặc trạng thái của Thiên Bình chưa được điều chỉnh tốt, họ sẽ không lựa chọn bước vào một mối quan hệ.

Song, tình yêu vốn dĩ là điều phi lý, không có cái gọi là khoảnh khắc thực sự "sẵn sàng", nó thường xảy ra vào thời điểm bất ngờ nhất. Vì vậy, đừng viện cớ và chần chừ để che đậy những khoảnh khắc lạc nhịp của con tim, hãy dũng cảm đón nhận tình yêu.

2. Kim Ngưu

Dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trí tuệ hơn người, 3 cung hoàng đạo sau vẫn khó tìm đúng một nửa của mình

Kí ức tình yêu của hầu hết các cô gái Kim Ngưu đều chứa đầy những yêu thương thầm kín và chờ đợi. Khi còn trẻ, Kim Ngưu thích một người, luôn dõi theo từ xa, hy vọng một ngày người kia sẽ để ý đến mình.

Khi Kim Ngưu lớn hơn, trưởng thành hơn hoặc có một chút bản lĩnh, họ vẫn không giỏi bộc lộ cảm xúc, không giỏi xử lý các vấn đề trong mối quan hệ và càng ngày càng khó yêu một ai đó.

Thậm chí, khi rung động rồi, Kim Ngưu cũng sẽ không dễ dàng chấp nhận một mối quan hệ.

Các cô gái Kim Ngưu cũng rất hoài cổ, họ thường sẵn sàng bỏ ra vài năm thậm chí lâu hơn để duy trì một mối quan hệ bấp bênh bởi họ không sẵn sàng bỏ ra ba tháng để quen một đối tượng mới có thể phát triển được.

Trong tình yêu, Kim Ngưu sẽ luôn mang tội chần chừ, luôn mang tâm lý chưa thấy quan tài chưa đổ lệ.

Họ cũng bị ảnh hưởng bởi tình cảm trước đó nên cũng khó mở lòng đón nhận một mối quan hệ mới.

3. Bảo Bình

Dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trí tuệ hơn người, 3 cung hoàng đạo sau vẫn khó tìm đúng một nửa của mình

Nếu Bảo Bình không có hứng thú với một người, họ sẽ ngay lập tức xa lánh hoặc từ chối, không để cho đối phương dây dưa.

Thế nhưng để ngay lập tức có hứng thú với một người thực sự là quá khó, thậm chí có hứng thú có rung động rồi thì việc thiết lập được một mối quan hệ có thể thành công cũng chẳng dễ dàng.

Bảo Bình không cho đối phương cơ hội để diễn biến thành một mối quan hệ lâu dài, cũng không châm chước cho sự kiên nhẫn của đối phương.

Chính vì vậy, những cô gái Bảo Bình đã bỏ lỡ không biết bao nhiêu cơ hội thoát kiếp độc thân. Nói cách khác, Bảo Bình là những cô nàng độc thân nhờ thực lực.

Thực ra, không khó để Bảo Bình hào hứng với một người nhưng lại rất khó để tiếp tục duy trì hứng thú đó. Bảo Bình thường thích một người một cách rất bốc đồng rồi đột ngột không thích nữa.

Một khi sự xuất hiện của người khác phá vỡ guồng xoay cuộc sống của Bảo Bình, họ sẽ cảm thấy rất phiền phức. Bởi Bảo Bình không thích tổn thương tâm hồn mình vì tình yêu, họ sẽ tự thuyết phục mình rằng tình yêu không phải là toàn bộ cuộc sống, cuộc sống còn nhiều điều thú vị hơn, điều cần đến sẽ đến, không nhất thiết cứ phải yêu mới được.

Trong vòng quay tình cảm thất thường này, Bảo Bình sẽ lần lượt đánh mất tình yêu hết lần này đến lần khác.

(*) Thông tin trong bài của chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo.

Nguồn: Dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trí tuệ hơn người, 3 cung hoàng đạo sau vẫn khó tìm đúng một nửa của mình

Vân Anh

dulichpetrotime.vn