Được fan tỏ tình hộ Thùy Tiên, Quang Linh Vlogs có phản ứng khiến dân tình thích thú

17:38 | 04/12/2022

|
Biểu cảm bối rối, ngượng ngùng của Quang Linh khi dân tình nhắc đến Thùy Tiên khiến dân tình thích thú.
Thùy Tiên, Tiểu Vy diện đầm gợi cảmThùy Tiên, Tiểu Vy diện đầm gợi cảm
Quang Linh Vlog hát hò trên livestream bán hàng, dân tình gọi tên Hòa Minzy!Quang Linh Vlog hát hò trên livestream bán hàng, dân tình gọi tên Hòa Minzy!

Mới đây, trên trang cá nhân Quang Linh đã livestream bán hàng để gây quỹ từ thiện và giao lưu cùng người hâm mộ. Khoảnh khắc này đã nhanh chóng thu hút lượng fan lớn vào xem. Tuy nhiên, khi đang lên sóng trực tiếp Quang Linh có việc phải đi ra ngoài nên để Lindo bán hàng.

Được fan tỏ tình hộ Thùy Tiên, Quang Linh Vlogs có phản ứng khiến dân tình thích thú
Quang Linh tỏ ra bối rối, ngại ngùng trước câu nói trêu đùa yêu Thùy Tiên.

Tiếp đó, Lindo liền hỏi: "Nãy giờ mọi người hỏi những gì rồi?”, khi được Quang Linh hỏi, Lindo đã trả lời: "Nãy giờ mọi người liên tục hỏi 'Linh thích Tiên, Linh yêu Tiên à?'". Quang Linh tỏ ra bối rối, ngại ngùng trước câu nói trêu đùa, chàng trai xứ Nghệ liền chặn không cho Lindo trả lời tiếp. Khoảnh khắc Quang Linh ngại ngùng, đỏ mặt khiến dân tình thích thú. Fan được dịp để lại nhiều bình luận trêu đùa, đẩy thuyền tới bến.

Được fan tỏ tình hộ Thùy Tiên, Quang Linh Vlogs có phản ứng khiến dân tình thích thú
Kể từ sau chuyến từ thiện tại Angola, Thùy Tiên - Quang Linh Vlogs là một trong những couple được người hâm mộ "đẩy thuyền" đầy quyết liệt.

Thùy Tiên vừa có chuyến từ thiện tại Nghệ An - quê nhà của Quang Linh. Tại đây, nàng Hậu được dân tình yêu mến, chào đón nhiệt tình. Kể từ sau chuyến từ thiện tại Angola, Thùy Tiên - Quang Linh Vlogs là một trong những couple được người hâm mộ "đẩy thuyền" đầy quyết liệt. Bởi cả hai không chỉ được nhận xét là có tướng "phu thê", cùng chung suy nghĩ và hơn cả chính là cùng mang lại những nguồn năng lượng rất tích cực đến khán giả.

Được fan tỏ tình hộ Thùy Tiên, Quang Linh Vlogs có phản ứng khiến dân tình thích thú
Thùy Tiên vừa có chuyến từ thiện tại Nghệ An - quê nhà của Quang Linh.

Tuy nhiên, Thuỳ Tiên nhiều lần lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết: “Tiên nghĩ đó là một sự may mắn khi Tiên và anh Linh cùng chung một khung hình và tạo ra được một cái giống như là Chemistry (phản ứng) trong phim, thì mọi người lại yêu thích việc đấy. Tiên cũng rất bất ngờ khi nhận được quá nhiều sự ủng hộ và yêu thương như vậy. Tiên cũng xin đính chính là mình và anh Linh hiện tại đang là bạn tốt”.

Nguồn: Được fan tỏ tình hộ Thùy Tiên, Quang Linh Vlogs có phản ứng khiến dân tình thích thú

Thúy Thúy

www.saostar.vn