Gặp câu hỏi khó từ Khả Ngân, Thanh Sơn tỏ ra bối rối

07:00 | 22/02/2024

|
Tình huống tương tác của Thanh Sơn - Khả Ngân khiến dân tình thích thú.
Thanh Sơn - Khả Ngân lộ Thanh Sơn - Khả Ngân lộ "gian tình" tại sự kiện, ánh mắt đàng trai nói lên tất cả
Thanh Sơn - Khả Ngân có hành động chú ý giữa chốn đông người, Thanh Sơn - Khả Ngân có hành động chú ý giữa chốn đông người, "tình trong như đã mặt ngoài còn e"

Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được khán giả "đẩy thuyền" quyết liệt nhất trong thời gian qua. Mọi nhất cử, nhất động của couple này đều được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt.

trackingtrackingThanh Sơn - Khả Ngân liên tục phát "cẩu lương" ngọt như mía lùi

Mới đây, trên mạng TikTok đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc trò chuyện giữa Thanh Sơn - Khả Ngân Bất ngờ gặp câu hỏi từ Khả Ngân: "Anh thấy em xinh không?". Thanh Sơn tỏ ra ngơ ngác, với nét mặt căng thẳng của Khả Ngân khiến nam diễn viên càng thêm bối rối anh liền đáp: "Để nói về độ xinh của em là bất diệt, không phải suy nghĩ".

Gặp câu hỏi khó từ Khả Ngân, Thanh Sơn tỏ ra bối rối

Cuối cùng, Thanh Sơn liền chốt câu: "Em xinh đẹp". Với lời khen "có cánh" này, Khả Ngân nở nụ cười rạng rỡ. Màn tương tác trên của cả hai đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả khiến ai bày tỏ sự thích thú.

Khán giả hóng ngày "thuyền" Ngân - Sơn cập bến

Sau cơ duyên làm việc chung lần đầu trong bộ phim truyền hình 11 tháng 5 ngày, Khả Ngân và Thanh Sơn đã trở thành một cặp đôi được khán giả "đẩy thuyền" rầm rộ. Cho đến khi bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình ra mắt, trong đó có sự kết hợp của cả hai một lần nữa đã được cộng đồng mạng "đẩy thuyền" nhiệt tình bởi những màn kết hợp ăn ý muốn "lụi tim".

Gặp câu hỏi khó từ Khả Ngân, Thanh Sơn tỏ ra bối rối Ảnh 2

Không chỉ trên phim, ngoài đời cả hai liên tục lộ hint "tình bể bình" khiến dân tình đứng ngồi không yên. Khi được hỏi có ngại không khi suốt ngày bị hỏi chuyện phim giả tình thật với Thanh Sơn, Khả Ngân nói: "Em không biết phải dùng từ nào, nhưng mỗi lần mọi người hỏi câu đó thì em chỉ cảm thấy mắc cười thôi, còn anh ấy bối rối thì để lát em ra hỏi anh ấy tại sao...". Mặc dù không lên tiếng công khai, nhưng dân tình luôn đặt 1000% vào cập đôi này, mong "thuyền" sớm cập bến.

Nguồn: Gặp câu hỏi khó từ Khả Ngân, Thanh Sơn tỏ ra bối rối

Thúy Thúy

www.saostar.vn