HLV Đông Á Thanh Hóa hài lòng với trận hòa ở Cúp C1 Đông Nam Á

16:00 | 26/09/2024

|
HLV Velizar Popov tỏ ra khá hài lòng với một điểm trước Terengganu (Malaysia) ở giải vô địch CLB Đông Nam Á 2024/25.
HLV Đông Á Thanh Hóa hài lòng với trận hòa ở Cúp C1 Đông Nam Á
HLV Popov hài lòng với trận hòa Terengganu ở Cúp C1 Đông Nam Á.

Tối 25/9, CLB Thanh Hóa có trận làm khách của Terengganu (Malaysia) ở lượt trận thứ 2 bảng A giải vô địch CLB Đông Nam Á 2024/25 (AFF Club Championship).

Dù để đối phương dẫn trước hai bàn, đội bóng xứ Thanh vẫn thi đấu đầy nỗ lực và có được trận hòa 2-2, qua đó tiếp tục bất bại ở giải đấu năm nay.

Hòa chung cuộc 2-2, Đông Á Thanh Hóa có được 4 điểm như PSM (Indonesi) sau 2 lượt nhưng đứng đầu bảng A do hơn hiệu số (+2 so với +1) ở giải vô địch CLB Đông Nam Á 2024/25.

Sau trận thắng Terengganu, CLB Thanh Hóa sẽ trở về sân nhà tiếp đón Hải Phòng ở vòng 3 V-League 2024/25 ngày 30/9. Hiện tại, đoàn quân của HLV Velizar Popov đang tạm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với 3 điểm sau 2 trận.

Tháng 1/2025, CLB Thanh Hóa sẽ thi đấu trở lại ở giải CLB Đông Nam Á 2024/25, bằng chuyến làm khách trước BG Pathum (Thái Lan).

Chia sẻ sau trận với Terengganu FC, HLV Popov cho rằng: "Một điểm là kết quả tốt cho chúng tôi. Tôi chờ đợi 1 trận đấu khó khăn và thực tế diễn ra đúng như vậy. Thua 2 bàn khiến tình hình trở nên phức tạp nhưng các cầu thủ đã phản ứng tốt. Chúng tôi gỡ hòa đã chiến đấu đến những phút cuối cùng".

Ở trận đấu này, song tấu Luiz Antonio và Gustavo một lần nữa lại tỏa sáng giúp đội nhà có được những điểm số rất quan trọng. Luiz Antonio đá phạt trực tiếp đưa bóng đi thẳng vào khung thành Terengganu, rút ngắn cách biệt xuống 1-2 ở phút 40+6.

Sang hiệp 2, Luiz Antonio thực hiện pha chuyền thuận lợi cho Gustavo ở phía trong vòng cấm. Trung vệ này thực hiện pha mớm bóng thông minh, tạo điều kiện để trung vệ Kim Won Sik băng vào. Trước sức ép lớn, hậu vệ Shamsul đã sơ ý đá phản lưới đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Nguồn:HLV Đông Á Thanh Hóa hài lòng với trận hòa ở Cúp C1 Đông Nam Á

Phú Quý

giaoducthoidai.vn