HLV Klopp nói về khả năng dẫn dắt tuyển Anh

21:56 | 01/08/2024

|
Jurgen Klopp lên tiếng về khả năng trở thành HLV tiếp theo của đội tuyển Anh sau khi Gareth Southgate từ chức.
HLV Klopp nói về khả năng dẫn dắt tuyển Anh
HLV Klopp không dẫn dắt tuyển Anh như đồn đoán

Ở Đại hội Huấn luyện viên Quốc tế diễn ra tại Wurzburg, HLV Klopp tiết lộ sẽ không trở lại ngay lập tức với nghiệp cầm quân sau khi vừa chia tay Liverpool: “Không có gì cả. Về mặt công việc thì không có một chút nào. Không câu lạc bộ, không đội tuyển quốc gia nào".

Khi được hỏi về sự quan tâm dành cho đội tuyển Anh, HLV Klopp chia sẻ: “Sẽ là một sự mất mặt lớn nhất trong lịch sử bóng đá nếu tôi nói tôi sẽ tạo ngoại lệ cho các bạn”.

Ông Klopp cũng thừa nhận: "Tôi sẽ làm gì đó. Tôi vẫn còn quá trẻ để chơi bóng bàn và chỉ dành thời gian cho các cháu. Liệu tôi có huấn luyện một lần nữa không? Tôi thực sự cũng không phủ nhận hoàn toàn điều đó vào thời điểm này và cũng không khẳng định bất kỳ điều gì.

Chúng ta sẽ xem mọi thứ diễn biến ra sao trong vài tháng tới. Lúc này thì không có đề nghị công việc nào đến được chỗ tôi”.

Trước đó, Jurgen Klopp đã có 9 năm cực kỳ thành công trên cương vị huấn luyện viên tại Liverpool. Chiến lược gia người Đức đã đem về tổng cộng 7 danh hiệu trong 9 năm dẫn dắt đội chủ sân Anfield.

Đỉnh cao nhất của HLV Klopp tại Liverpool là chức vô địch Champions League 2018/19 và danh hiệu vô địch Premier League mùa 2019/20 nhưng ông đã quyết định từ chức vào cuối mùa giải vừa qua.

Nguồn: HLV Klopp nói về khả năng dẫn dắt tuyển Anh

Đại Phú

giaoducthoidai.vn