HLV Park Hang Seo dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai?

10:19 | 22/06/2024

|
Theo chia sẻ từ Vlog Minh Hải, rất có thể bầu Đức sẽ mời HLV Park Hang Seo ngồi vào ‘ghế nóng’ của Hoàng Anh Gia Lai mùa giải tới.

Tại vòng 24 V-League 2023/2024, Hoàng Anh Gia Lai có chiến thắng quan trọng 1-0 trước B.Bình Dương, qua đó vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 29 điểm.

Dẫu vậy, nguy cơ phải đá play-off tranh suất dự V-League mùa sau vẫn hiện hữu với đội bóng phố Núi khi họ chỉ đang hơn đội bóng đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng là Sông Lam Nghệ An đúng 3 điểm và hai đội có thể đổi vị trí bất cứ lúc nào.

Theo nhiều nguồn tin, kể cả khi Hoàng Anh Gia Lai trụ hạng thành công, bầu Đức vẫn sẽ có những cải tổ nhân sự triệt để, từ cầu thủ cho tới ban huấn luyện để giúp đội bóng này đua tranh ngôi vô địch ở mùa giải tới.

Vào lúc này, sau khi chia tay V-League, HLV Kiatisak đã trở lại Thái Lan và nhiều khả năng sẽ không tái hợp với đội bóng của bầu Đức trong tương lai gần.

Theo chia sẻ từ Vlog Minh Hải, rất có thể bầu Đức sẽ mời HLV Park Hang Seo ngồi vào "ghế nóng" của Hoàng Anh Gia Lai từ mùa 2024/2025 bởi hai bên có mối quan hệ rất tốt và ông Park rất hợp với lối chơi bóng ngắn mà đám trẻ nhà bầu Đức đang vận dụng.

Trước đó, thậm chí có nguồn tin tiết lộ, bầu Đức đang có kế hoạch chiêu mộ lại loạt ngôi sao từng được đào tạo từ lò Hoàng Anh Gia Lai như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh và cho gọi lại Tuấn Anh từ Nam Định để thực hiện tham vọng lên ngôi vô địch

Nguồn:HLV Park Hang Seo dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai?

Đại Đại

giaoducthoidai.vn