HLV Park Hang-seo phủ nhận thông tin dẫn dắt Malaysia

10:30 | 02/09/2024

|
Không hề có chuyện HLV Park Hang-seo tự nộp đơn xin ứng cử dẫn dắt tuyển Malaysia.

Thông tin trên do đích thân ông Lee Dong-jun, đại diện của HLV Park, chia sẻ với truyền thông ngày 1/9.

"Hoàn toàn không có chuyện HLV Park tự ứng cử dẫn dắt tuyển Malaysia", ông Lee Dong-jun khẳng định và nhấn mạnh: "Họ nói vậy là ảnh hưởng tới hình ảnh HLV Park. Tôi trong vai trò đại diện cho nhiều HLV và cầu thủ nên có nói chuyện với chủ tịch của nhiều liên đoàn bóng đá trên thế giới, trong đó có Chủ tịch Liên đoàn Malaysia Datuk Hamidin Amin. Tuy nhiên, hoàn toàn không có chuyện chúng tôi xin ứng cử vào ghế HLV trưởng của Malaysia".

Người đại diện Lee lên tiếng trong bối cảnh ông Datuk Hamidin Amin hôm 29/8 bất ngờ tiết lộ trong danh sách ứng viên dẫn dắt tuyển Malaysia có cựu HLV tuyển Việt Nam. Thậm chí, người đứng đầu bóng đá Malaysia còn khẳng định, nhà cầm quân Hàn Quốc chủ động nộp đơn xin ứng cử ‘ghế nóng’.

Sở dĩ Malaysia cần tìm thuyền trưởng bởi HLV Kim Pan-gon xin nghỉ với "lý do cá nhân" hồi tháng 7, dù còn 1,5 năm hợp đồng. Malaysia sau đó bổ nhiệm HLV Paul Marti Vicente làm tạm quyền, đồng thời ráo riết tìm thuyền trưởng mới.

HLV Park Hang-seo phủ nhận thông tin dẫn dắt Malaysia
HLV Park Hang-seo phủ nhận ứng cử dẫn dắt tuyển Malaysia.

"Nếu muốn HLV Park dẫn dắt, Malaysia phải đưa ra đề nghị với tôi. Sau đó tôi mới bàn với HLV Park để cân nhắc. Tôi xin khẳng định hoàn toàn không có chuyện HLV Park nói muốn tới Malaysia và tự ứng cử", người đại diện Lee Dong-jun quả quyết.

HLV Park Hang-seo đã gặt hái được vô số thành công kể từ khi nên duyên với bóng đá Việt Nam năm 2017.

Sau khi hết hợp đồng với VFF vào tháng 1/2023, HLV Park chưa dẫn dắt thêm đội khác. Ông từng được đồn đến làm việc ở Ấn Độ, một số nước Đông Nam Á, thậm chí ở các câu lạc bộ Việt Nam lẫn làm tạm quyền đội tuyển quê hương Hàn Quốc.

Thực tế, cho đến hiện tại, nhà cầm quân sinh năm 1957 chỉ nhận lời làm cố vấn cho câu lạc bộ Bắc Ninh ở giải hạng Nhì, đồng thời mở học viện đào tạo và tham gia các hoạt động thương mại ở Việt Nam.

Các nguồn tin thân cận tiết lộ, HLV Park muốn dẫn dắt thêm một đội bóng trước khi giải nghệ nên cân nhắc rất kỹ lưỡng để lần thử sức cuối cùng có ý nghĩa hơn.

Nguồn:HLV Park Hang-seo phủ nhận thông tin dẫn dắt Malaysia

Như Yên

giaoducthoidai.vn