Hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả thẳng thắn khi bị so sánh

20:03 | 11/08/2021

|
Hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả thẳng thắn khi bị so sánh với H'Hen Niê.

Vừa đây trên trang cá nhân, Kỳ Duyên chia sẻ đoạn clip ngắn “tấu hài” và thu hút được hơn 1,8 triệu lượt xem. Nàng hoa hậu sinh năm 1996 khiến dân tình cười nghiêng ngả vì độ lầy lội và chịu khó diễn xuất chẳng kém ai. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận cho đoạn clip viral này, khuyên nàng hậu chuyển hướng sang… đóng hài.

Hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả thẳng thắn khi bị so sánh
Hoa hậu Kỳ Duyên khoe đoạn clip hài hước

Đáng chú ý, một người hâm mộ viết: "Hoa hậu tính ra tui thích nhất mỗi Kỳ Duyên luôn. Kiểu nhìn sang, tinh tế mà vẫn gần gũi". Trước lời khen này, một cư dân mạng khác bất ngờ tỏ ý không hài lòng và còn đem Kỳ Duyên so sánh với H'Hen Niê: "Làm gì có cửa so với H’Hen Niê".

Khi đọc được bình luận kém duyên này, Kỳ Duyên cũng có phản ứng ngay và luôn. Nàng Hậu khuyên người này không nên gọi tên những nàng Hậu khác để nhận xét tiêu cực: "Trời, bạn này đang nói sở thích của bạn ấy, sao thấy nhiều comment cứ nhắc tên của các chị, gợi ý so sánh nghe hơi tiêu cực vậy".

Lời đáp trả của Kỳ Duyên nhận được nhiều sự ủng hộ vì chuyện so sánh hai nàng Hậu không liên quan với nhau trong một vấn đề bên lề là không nên. Chưa kể, Kỳ Duyên và H'Hen Niê còn chưa từng có dịp đọ sắc trực diện với nhau trong bất kỳ sự kiện hay dự án nào.

Nguồn: Hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả thẳng thắn khi bị so sánh

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn