Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ 3 điều nên giữ riêng cho mình

03:00 | 15/10/2021

|
Nguyễn Phương Khánh mới đây có chia sẻ trên trang cá nhân về những điều nên giữ cho riêng mình. Chia sẻ của Phương Khánh nhanh chóng nhận được nhiều tương tác từ phía cộng đồng mạng. Một số người cũng không quên để lại lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung của nàng Hậu.

Ngày 14/10, trên trang cá nhân Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh đã bất ngờ có dòng chia sẻ về 3 điều nên giữ riêng cho mình.

Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ 3 điều nên giữ riêng cho mình
Bài viết của Hoa hậu Phương Khánh.

Cụ thể, nàng Hậu viết:

“1. Chuyện gia đình/ chuyện tình cảm: Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Mỗi gia đình đều có một câu chuyện riêng, mỗi cặp đôi là một tình cảm riêng, có những lúc vui vẻ, hạnh phúc và đôi khi có những căng thẳng, khó khăn đây là những điều riêng tư nhất của mỗi người và chúng ta cần giữ cho riêng mình. Và khi có mâu thuẫn nhỏ cũng có thể dễ dàng giải quyết hơn là nhiều người cùng biết.

2. Kế hoạch tương lai: Có những kế hoạch lớn trong sự nghiệp mà bạn nên giữ bí mật trước khi kế hoạch đó thành công. Luôn có câu: ‘Làm việc trong im lặng và hãy để thành công nói thay bạn’. Cá nhân Khánh luôn cảm thấy điều này rất đúng và trên con đường xây dựng một điều gì đó mà càng nhiều người biết thì áp lực càng tăng cao. Và nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm lý và làm con đường đó khó khăn hơn. Hoặc một người khác khi biết được ý tưởng của bạn sẽ thực hiện điều đó trước với những tính toán kỹ lưỡng hơn.

3. Thu nhập cá nhân: Chắc chắn rằng điều này nên giữ bí mật bởi vì thu nhập là điều rất nhạy cảm. Khi bạn công khai mức lương hay thu nhập của mình điều đó vô tình tạo ra sự so sánh với mọi người xung quanh. Và đôi khi nó mang đến những rắc rối mà bạn không lường trước được.

Càng trưởng thành chúng ta càng phải học cách tạo ra sự riêng tư cho chính mình để bảo vệ bản thân, những điều và những người mình yêu quý. Những hoài bão đang trên đường chinh phục. Mỗi người trong chúng ta khi sinh ra đã có những điều rất riêng tư và những trải nghiệm riêng biệt. Giữ lại những điều quý giá cho riêng mình”.

Dưới phần bình luận nhiều người cũng đã bày tỏ sự đồng tình với những chia sẻ của Hoa hậu Phương Khánh, một số người cũng không quên để lại lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung của nàng Hậu.

Nguyễn Phương Khánh sinh ra và lớn lên tại tỉnh Bến Tre. Cô là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang Hoa hậu Trái đất trong cuộc thi được tổ chức tại Philippines năm 2018. Cô sở hữu vóc dáng cân đối, khỏe khoắn với chiều cao 1,72 m, nặng 51 kg, số đo 90-58-94 cm. Sau cuộc thi, cô được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Cô lọt vào top 10 Timeless beauty do Missosology bình chọn.

Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ 3 điều nên giữ riêng cho mình
Hình ảnh được Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ theo bài viết.

Cuối năm 2019, sau khi trao vương miện cho người kế nhiệm, Hoa hậu Phương Khánh ít xuất hiện trên truyền thông hay các sự kiện.

Đầu năm 2021, Hoa hậu Phương Khánh bất ngờ tung bộ ảnh mới khoe sắc vóc nuột nà, quyến rũ cùng gu thời trang đa dạng. Đây là tín hiệu đầu tiên đánh dấu sự trở lại showbiz của nàng Hậu sau một thời gian im hơi lặng tiếng.

Nguồn: Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ 3 điều nên giữ riêng cho mình

Quốc Tiệp

Người Đưa tin