Hoa hậu Phương Khánh trở thành giám khảo Hoa hậu Trái đất Philippines 2021

09:50 | 15/07/2021

|
Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên Phương Khánh sẽ chấm điểm thi thông qua hình thức trực tuyến vào tối 3/8.

Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ đoạn trạng thái nhằm thông báo cô sẽ đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Trái đất Philippines 2021. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên cô sẽ chấm điểm thi thông qua hình thức trực tuyến.

Đồng thời, Phương Khánh bày tỏ sự biết ơn đến ban tổ chức vì đã tin tưởng và cho cô cơ hội được trở thành một phần của Hoa hậu Trái đất Philippines năm nay.

Hoa hậu Phương Khánh trở thành giám khảo Hoa hậu Trái đất Philippines 2021
Hoa hậu Phương Khánh

Phương Khánh viết: "3 năm trước, tôi đã đến Philippines mang theo bên mình theo sự hồi hộp và phấn khích khi là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Lần này, tôi lại ở Philippines một lần nữa nhưng với vai trò hoàn toàn mới. Thật sự vinh dự khi tôi là một giám khảo của Hoa hậu Trái đất Philippines 2021".

Bên cạnh đó, việc nhận vị trí quan trọng này khiến Phương Khánh nhớ lại cảm giác xúc động khi cô còn là thí sinh đại diện cho Việt Nam đến Philippines để tham gia cuộc thi Miss Earth 2018. "Những ngày đầu tiên, Khánh một mình đến Philippines với những chiếc vali, đó có thể nói là một hành trình nhiều thử thách. Bản thân mình chưa bao giờ đến một đất nước xa lạ và khi một mình ở đó, Khánh cảm thấy rất bồi hồi. Khi gặp mặt các thí sinh, Khánh còn tự hỏi mình đang làm gì ở đây vậy nhưng đến khi nhận sash từ cuộc thi thì mình nhận ra rằng bản thân đang mang hai tiếng Việt Nam trên ngực. Mình phải làm như thế nào để khiến cho đất nước và bản thân tự hào vì mình đã cố gắng hết sức" - Người đẹp chia sẻ.

Với vai trò giám khảo, Phương Khánh mong muốn truyền cảm hứng, năng lượng tích cực đến các thí sinh để họ tự tin chinh phục hành trình phía trước. Hoa hậu Trái đất Philippines năm nay có 68 thí sinh đăng ký tranh tài. Đêm chung kết dự kiến diễn ra tối 3/8 tới đây.

Tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh khiến người hâm mộ vui mừng và tự hào khi cô là đại diện Việt Nam đầu tiên đoạt danh hiệu cao nhất. Ngay sau đêm thi, nhiều người đẹp Việt chúc mừng và khen ngợi cô.

Nguồn: Hoa hậu Phương Khánh trở thành giám khảo Hoa hậu Trái đất Philippines 2021

Vũ Toàn/VOV.VN

vov.vn