Hoa hậu Tiểu Vy tung bộ hình mới với concept "độc lạ"

03:20 | 31/07/2021

|
Hoa hậu Trần Tiểu Vy gây bất ngờ với bộ ảnh thời trang dị biệt.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy toả sáng và lột xác đến xém nhận không ra. Nàng hậu sinh năm 2000 gợi cảm hơn, không ngại thử cả những concept "dị" để làm mới chính mình.

Mới đây, khi xuất hiện trên một tạp chí thời trang, mỹ nhân Hội An khiến fan ngã ngửa vì biến đổi thành... người ngoài hành tinh. Được thực hiện trước khi dịch diễn ra, bộ ảnh mới của Hoa hậu Trần Tiểu Vy mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác lạ. Không chỉ khác lạ với phong cách thường thấy của cô nàng, mà còn dị biệt so với những tiêu chuẩn vẻ đẹp thông thường của một hoa hậu.

Hoa hậu Tiểu Vy tung bộ hình mới với concept
Dù được thực hiện từ trước khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng phải đến gần đây, bộ ảnh này mới được Tiểu Vy hé lộ
Hoa hậu Tiểu Vy tung bộ hình mới với concept
Tạo hình phá tan tiêu chuẩn thẩm mỹ của đa số. Tóc tết bện xoắn. Móng tay dài móc xích
Hoa hậu Tiểu Vy tung bộ hình mới với concept
Trang phục cá tính: chân váy xếp ply phối cùng áo thun xanh military và bốt đen
Hoa hậu Tiểu Vy tung bộ hình mới với concept
Không chỉ lệch khỏi hình mẫu của các hoa hậu, tạo hình của Tiểu Vy còn khác hẳn những concept cô từng chụp qua.
Hoa hậu Tiểu Vy tung bộ hình mới với concept
Điểm nhấn của bức ảnh là một Tiểu Vy da đỏ chót như một sinh vật dị biệt

Tiểu Vy truyền tải thông điệp khích lệ việc khám phá bản thân trong thời gian đại dịch: “Đó là một vẻ đẹp âm bản. Vượt qua những định kiến về vẻ đẹp thông thường, còn nhiều vẻ đẹp khác với những màu sắc, cá tính khác mạnh mẽ, thậm chí dị biệt.

Trong hoàn cảnh Covid, có lẽ ai cũng cần một chút động lực. Chính vì thế dù đã thực hiện từ lâu, Vy quyết định đem đến những hình ảnh lạ mắt này của Vy vào thời điểm này. Mình hy vọng có thể giúp giảm đi phần nào sự nhàm chán của thực tại, và giúp mọi người có thêm tinh thần khám phá bản thân, thử nghiệm những điều mới mẻ trong thời gian cách ly.

Học một ngôn ngữ mới, tập một thói quen lành mạnh, đều là những điều đơn giản để vượt qua giới hạn bản thân và sự bí bách trong đợt cách ly".

Nguồn: Hoa hậu Tiểu Vy tung bộ hình mới với concept "độc lạ"

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn