Hòa Minzy tiết lộ từng không có tiền về quê ăn Tết

17:15 | 06/02/2024

|
Những chia sẻ của Hòa Minzy khiến khán giả đồng cảm.
Hòa Minzy phản ứng thế nào khi được khuyên kéo dài chânHòa Minzy phản ứng thế nào khi được khuyên kéo dài chân
Hòa Minzy thăng hạng tại các giải thưởng âm nhạc uy tínHòa Minzy thăng hạng tại các giải thưởng âm nhạc uy tín

Mới đây, sau hậu trường chương trình Hoà Minzy có dịp trải lòng về cuộc sống. Để có được thành công như ngày hôm nay, nữ ca sĩ trải qua không ít những khó khăn, chông gai trong hành trình theo đuổi đam mê.

Hoà Minzy từng không về quê ăn Tết vì không đủ tiền mua vé

Hoà Minzy kể: "Bố em nói rằng dù bên ngoài khó khăn vất vả ra sao lúc nào quay đầu lại sẽ có gia đình và bố mẹ. Có Tết đáng nhớ nhưng lại hơi buồn vì em không về quê không đủ tiền mua vé máy bay. Những năm đầu lập nghiệp, em nghĩ khi nổi tiếng rồi lại không lì xì được mọi người vài đồng.

Hòa Minzy tiết lộ từng không có tiền về quê ăn Tết

Năm đó, sự nghiệp của em gặp nhiều vấn đề và không có tiến triển tốt trong vấn đề kinh tế. Đến gần vài Tết cũng chỉ còn vài triệu trong người, không đủ tiền mua vé máy bay vì những ngày này vé rất đắt, tàu hết vé. Em nói với bố mẹ hết vé nên không về được nhưng sau đó em nghĩ bố mẹ cũng hiểu và thấy hơi đau lòng. Đấy cũng là động lực bản thân cố gắng.

Những chia sẻ của nữ ca sĩ khiến nhiều người rưng rưng. Cuộc sống của Hoà Minzy giờ đây trở nên vui vẻ và yêu đời hơn, khác hẳn khoảng thời gian u buồn trước kia. Không những vậy, Hoà Minzy còn “lên đời” phong cách khiến công chúng phải ngỡ ngàng".

Nhan sắc, sự nghiệp của Hoà Minzy ngày càng thăng hạng

Giờ đây, người ta bắt gặp giọng ca Thị Mầu trong hình ảnh “Yêu nữ hàng hiệu” mới của showbiz Việt với những món đồ hiệu đẳng cấp trong các set đồ street style lẫn các sự kiện. Tuy nhiên, Hoà Minzy không quá "flex" về tài sản khủng của mình. Ở ngoài đời thường, cô vẫn giữ thói quen giản dị, thân thiện.

Hòa Minzy tiết lộ từng không có tiền về quê ăn Tết

Hòa Minzy là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì Vbiz cùng hàng loạt "hit" đình đám. Dù thành công trên con đường nghệ thuật, tuy nhiên nữ ca sĩ lại lận đận trong cuộc sống hôn nhân. Khán giả mong rằng cô sớm tìm được hạnh phúc cho cuộc đời mình.

Nguồn: Hòa Minzy tiết lộ từng không có tiền về quê ăn Tết

Thúy Thúy

saostar.vn