Hoàng Anh Gia Lai cân nhắc để Tuấn Anh thi đấu cho Nam Định

10:16 | 13/07/2024

|
Hoàng Anh Gia Lai cân nhắc tiếp tục cho Nam Định mượn tiền vệ Tuấn Anh để cầu thủ này có cơ hội thi đấu ở sân chơi châu lục trong năm tới.
Hoàng Anh Gia Lai cân nhắc để Tuấn Anh thi đấu cho Nam Định
Tuấn Anh có cơ hội tiếp tục thi đấu cho Nam Định.

V-League 2023/24 hạ màn cũng là lúc bản hợp đồng cho mượn của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh với câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định hết thời hạn.

Thời gian qua nhiều nguồn tin khẳng định, Hoàng Anh Gia Lai sẽ gọi Tuấn Anh trở về, đồng thời có ý định mượn thêm Văn Toàn và Hồng Duy từ đội bóng thành Nam để đua tranh ngôi địch.

Tuy vậy, trong một diễn biến mới nhất, đội bóng phố Núi đang cân nhắc tiếp tục cho Nam Định mượn tiền vệ Tuấn Anh để cầu thủ này có cơ hội thi đấu ở sân chơi châu lục trong năm tới.

Vừa qua, hình ảnh Tuấn Anh tập luyện ở sân Pleiku đã được đội bóng của bầu Đức cập nhật trên các trang mạng xã hội do đó tương lai của tiền vệ này vẫn vô cùng khó đoán và nhiều khả năng sẽ được làm sáng tỏ trong thời gian tới khi các bên chính thức ngồi lại đàm phán với nhau.

Thời gian qua, Hoàng Anh Gia Lai đã gia hạn hợp đồng với Châu Ngọc Quang và hiện đang đàm phán với thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng hai ngoại binh chất lượng từng có nhiều năm thi đấu ở giải vô địch quốc gia Việt Nam.

Theo kế hoạch, V-League 2024/25 dự kiến khởi tranh vào giữa tháng 9/2024, sau đợt tập trung FIFA Days. Giải đấu dự kiến sẽ diễn ra trong vòng 10 tháng từ tháng 9/2024 đến tháng 6/2025.

Đây là mùa giải thứ hai giải V-League áp dụng lịch thi đấu vắt ngang hai năm dương lịch, giống như đa phần các giải đấu lớn ở châu Âu.

Trước khi V-League 2024/25 khởi tranh, người hâm mộ sẽ được hâm nóng bởi trận cầu tranh Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2024 giữa đội vô địch V-League 2023/24 Nam Định FC và đương kim vô địch Cúp quốc gia Đông Á Thanh Hóa.

Nguồn: Hoàng Anh Gia Lai cân nhắc để Tuấn Anh thi đấu cho Nam Định

Bảo Ngọc

giaoducthoidai.vn