Ibrahimovic chỉ trích tuyển Argentina

11:08 | 26/01/2023

|
Lão tướng người Thụy Điển nổi tiếng với cá tính mạnh nhưng vẫn không thể hài lòng khi chứng kiến màn ăn mừng của cầu thủ Argentina sau chức vô địch World Cup 2022.
Erling Haaland ghi bàn kiểu Erling Haaland ghi bàn kiểu "Kung-Fu" giật gân, "hạ gục" đội bóng cũ
Ibrahimovic có thể bị cấm thi đấu 3 nămIbrahimovic có thể bị cấm thi đấu 3 năm
Ibrahimovic chỉ trích tuyển Argentina
Màn ăn mừng phản cảm của Emiliano Martinez.

"Tôi từng nói Argentina sẽ vô địch World Cup. Sau này, nếu nhắc về kỳ World Cup ở Qatar, Messi sẽ là cái tên được nhớ đến, không phải vì cậu ấy là đội trưởng của Argentina mà bởi Messi là cầu thủ hay nhất lịch sử", Zlatan Ibrahimovic phát biểu.

"Với tư cách của một cầu thủ đẳng cấp cao, tôi lo lắng cho những cầu thủ còn lại của Argentina. Họ sẽ chẳng giành thêm chiếc cúp nào với cách cư xử tồi tệ như vậy. Chúng ta không thể tôn trọng những hành động đó. Messi thì khác. Cậu ấy đã giành mọi danh hiệu và sẽ còn được nhớ đến", cựu tiền đạo Barca nhấn mạnh.

Phát biểu của Zlatan nhắm vào một số cầu thủ Argentina, những người ăn mừng thái quá sau chức vô địch World Cup, đặc biệt là thủ thành Emiliano Martinez. "Dibu" đã có hành động phản cảm khi giành Găng tay vàng, sau đó nhiều lần chế nhạo Kylian Mbappe.

Về phía Mbappe, người đã ghi hat-trick tại chung kết World Cup, Zlatan tin tưởng cầu thủ người Pháp sẽ còn gặt hái thành công trong tương lai.

"Tôi cảm thấy tiếc cho Mbappe. Nếu bạn đưa bóng vào lưới 4 lần (bao gồm cả luân lưu) trong một trận chung kết World Cup mà không thể vô địch, điều đó thật đáng buồn. Nhưng tôi tin Mbappe sẽ giành chức vô địch ở một kỳ World Cup khác. Tôi không lo lắng về tương lai của cậu ấy", cựu tiền đạo PSG nói thêm.

Nguồn: Ibrahimovic chỉ trích tuyển Argentina

Tuấn Nguyên

zingnews.vn