Jennie (BLACKPINK) hủy hoại sự nghiệp vì 'thuốc lá'

07:15 | 27/07/2024

|
Cư dân mạng đã lựa chọn Jennie (BLACKPINK) là ngôi sao số 1 chịu thiệt hại đáng kể vì scandal hút thuốc lá.

Theo kết quả bình chọn mang tên “Những ngôi sao có hình ảnh bị hủy hoại nghiêm trọng vì scandal hút thuốc” trên DC Inside, Jennie (BLACKPINK) đã giành vị trí số 1.

Theo đó, với 8410 trên 92.318 phiếu bầu (10%), Jennie gần đây đã gây xôn xao khi bị bắt gặp đang hút thuốc lá điện tử. Hình ảnh được cắt từ vlog chuẩn bị cho show diễn Jacquemus tại Ý đã làm dấy lên tranh cãi nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng chỉ trích thái độ và sự thiếu tinh tế của Jennie khi cô nhả khói thuốc vào mặt một nhân viên trang điểm đứng trước mặt mình.

Jennie (BLACKPINK) hủy hoại sự nghiệp vì 'thuốc lá'
Jennie (BLACKPINK).

Sau làn sóng phản ứng dữ dội, phía công ty quản lý của Jennie đã lên tiếng xin lỗi và nói rằng: "Jennie đã trực tiếp xin lỗi nhân viên và đang kiểm điểm hành động của mình".

Thông qua công ty đại diện ODDATELIER, Jennie thừa nhận có hút thuốc lá điện tử. Nữ ca sĩ cho biết bản thân vô cùng hối hận về hành động này, đồng thời đưa ra lời xin lỗi những nhân viên đã bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, sự phẫn nộ của công chúng dành cho Jennie vẫn chưa thể nguôi ngoai. Thậm chí, nữ idol còn bị gửi đơn khiếu nại yêu cầu điều tra cáo buộc hút thuốc lên đại sứ quán.

Tại Hàn Quốc, vấn đề thần tượng hút thuốc trong phòng kín bị lên án cực kỳ dữ dội.

Jennie (BLACKPINK) hủy hoại sự nghiệp vì 'thuốc lá'
Lee Chae Young.

Lee Chae Young đứng thứ 2 trong cuộc bình chọn với 7940 phiếu bầu (9%). Được biết đến là thành viên của fromis_9, Lee Chae Young đã phải đối mặt với nghi vấn hút thuốc sau khi cô đăng lên tài khoản mạng xã hội của mình một bức ảnh có chứa một vật thể được cho là thuốc lá điện tử.

Vào thời điểm đó, cư dân mạng đã có những phản ứng trái chiều. Trong khi một số người bảo vệ nữ thần tượng và nói rằng: "Cô ấy đã trưởng thành rồi, cô ấy có thể hút thuốc" thì cũng có không ít ý kiến khác cho rằng: "Vậy thì cô phải chịu trách nhiệm về việc làm hỏng hình ảnh của mình".

Jennie (BLACKPINK) hủy hoại sự nghiệp vì 'thuốc lá'
Do Kyung Soo.

Vị trí thứ 3 thuộc về Do Kyung Soo (EXO) với 7935 phiếu bầu (9%). Tranh cãi về việc hút thuốc lá nổ ra do một video trên YouTube cho thấy DO đang nhả khói thuốc qua mũi trong phòng chờ của một chương trình.

Mặc dù đã lên tiếng giải thích rằng chỉ sử dụng thuốc lá điện tử không chứa nicotine, nhưng DO vẫn bị phạt vì hút thuốc trong nhà.

Ngoài ra, những thần tượng khác cũng xuất hiện trong danh sách này là: Ryujin, Kian84, Jungkook (BTS)…

Nguồn:Jennie (BLACKPINK) hủy hoại sự nghiệp vì 'thuốc lá'

Linh San

giaoducthoidai.vn