Khám phá Lễ hội Xứ sở thần tiên tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn

09:00 | 27/08/2024

|
Nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Công viên Thiên đường Bảo Sơn sẽ tổ chức lễ hội “Xứ sở thần tiên” trong các ngày từ 31/8 – 3/9.
Khám phá Lễ hội Xứ sở thần tiên tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn
Lễ hội đường phố sẽ diễn ra náo nhiệt trong hai ngày 1-2/9

Lễ hội Xứ sở thần tiên bao gồm chuỗi hoạt động lễ hội đờng phố, tổ hợp vui chơi, công viên nước và dịch vụ tiện ích hứa hẹn mang đến những trải nghiệm nhiều niềm vui cho du khách. Lễ hội đường phố diễn ra với chương trình biểu diễn đường phố náo nhiệt trong hai ngày 1-2/9. Tại đây, du khách có thể hòa mình vào vũ hội thần tiên vui nhộn cùng các nghệ sĩ đường phố trong và ngoài nước. Du khách đồng thời sẽ được thưởng thức nhiều hoạt động biểu diễn đặc trưng tại công viên như xiếc thú, múa rối nước, dân ca và nhạc cổ truyền.

Đặc biệt, tại khu thủy cung sẽ có chương trình biểu diễn hoạt cảnh “Vũ khúc thủy tiên” với sự xuất hiện trở lại của những nàng tiên cá xinh đẹp giữa lòng đại dương cùng binh đoàn cá mập. Tầng 3 của thủy cung còn là nơi tái hiện thế giới động vật đa dạng, muôn màu từ khắp các châu lục trên thế giới, trong khi đó ở tầng 4 là vương quốc khủng long 7D siêu thực mang đến trải nghiệm thời tiền sử đầy phấn khích. Các khu tham quan trải nghiệm khác như Happy Farm, vườn thú safari, thị trấn vui chơi trong nhà Kids Town, trung tâm thực tế ảo Baoson VR Game Park… chắc chắn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách mọi lứa tuổi.

Khám phá Lễ hội Xứ sở thần tiên tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn
Du khách có thể tranh thủ thư giãn trên sông lười tại công viên nước Castaway Lagoon

Nhân dịp này, du khách còn có thể tranh thủ tận hưởng kỳ nghỉ mát lạnh tại Công viên nước Castaway Lagoon trước khi tạm dừng hoạt động vào mùa đông. Công viên nước sở hữu hệ thống trò chơi đa dạng như: Ngũ long tranh bá, Bạch tuộc lốc xoáy, Vũ điệu xúc tu… cùng 3 bể bơi và sông lười thư giãn phù hợp cho cả gia đình và nhóm bạn trẻ. Cùng với đó, toàn bộ hệ thống ẩm thực và lưu trú đa dạng trong công viên sẽ giúp du khách cùng gia đình tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Nguồn:Khám phá Lễ hội Xứ sở thần tiên tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn

Thanh Minh

vtr.org.vn