Loạt khoảnh khắc chứng minh Son Ye Jin là 'nóc nhà' quyền lực

09:20 | 15/07/2024

|
Những khoảnh khắc hậu trường đáng yêu của Crash Landing On You khiến khán giả nhận ra vị thế 'nóc nhà' quyền lực của Son Ye Jin.

Từ khi Hyun Bin và Son Ye Jin công khai mối quan hệ, không có nhiều chi tiết về cuộc sống hẹn hò của họ, tình cảm của cặp đôi dành cho nhau như thế nào vì cả 2 hiếm khi xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

Khi xem lại những cảnh quay hậu trường của bộ phim Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh), người xem có thể nhận ra nhiều điều thú vị về cặp đôi nổi tiếng này.

Có vẻ như Son Ye Jin là người có nhiều quyền lực hơn trong mối quan hệ của cả hai vì cô chỉ cần nhắc nhở một chút là Hyun Bin sẽ ngay lập tức nghe lời.

Trong quá trình quay bộ phim ăn khách này, cặp đôi được cho là đã hẹn hò, vì vậy việc họ thể hiện tình cảm với nhau trước ống kính không phải là vấn đề lớn. Đó là lý do tại sao những khoảnh khắc vô tư sau ống kính lại là điều khiến khán giả phấn khích.

Vì quá thân thiết, Son Ye Jin đã thoải mái sử dụng "quyền lực" đặc biệt của mình bằng cách đùa giỡn, đánh yêu, thậm chí là giữ đầu Hyun Bin.

Loạt khoảnh khắc chứng minh Son Ye Jin là 'nóc nhà' quyền lực
Hyun Bin và Son Ye Jin trong hậu trường bộ phim Crash Landing On You.

Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh) xoay quanh câu chuyện tình yêu của một nữ thừa kế người Nam Hàn tên Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và một sĩ quan Bắc Hàn tên Ri Jung Hyuk (Hyun Bin).

Trong một lần nhảy dù, nàng đã trót đáp xuống lãnh thổ Bắc Hàn vì điều kiện thời tiết và tình cờ rơi vào tay một chàng sĩ quan. Trong quá trình Jung Hyuk giúp Se Ri che giấu thân phận và bảo vệ cô, hai người đã nảy sinh tình cảm.

Đề tài của bộ phim có nội dung không mới là tình yêu giữa giới tài phiệt Hàn Quốc và cuộc sống của quân nhân. Tuy nhận ý kiến trái chiều về nội dung nhưng tranh cãi đó cũng chính là điểm thu hút khán giả khi phim dám khai thác về Triều Tiên, một đất nước bí ẩn luôn khiến nhiều người tò mò.

Mặc dù bộ phim đã phát sóng tập cuối cùng cách đây 2 năm, nhưng cho đến nay, đây vẫn là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được yêu thích nhất, một phần là vì mối quan hệ ngọt ngào của cặp đôi chính trên màn ảnh và ngoài đời thực.

Loạt khoảnh khắc chứng minh Son Ye Jin là 'nóc nhà' quyền lực
Loạt khoảnh khắc chứng minh Son Ye Jin là 'nóc nhà' quyền lực
Bạn có thể hình dung cuộc sống hôn nhân của Hyun Bin chỉ bằng cách nhìn vào nó.

Hyun Bin sinh năm 1982. Tên tuổi của nam diễn viên được biết đến qua các vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như: Khu vườn bí mật (2010), Bởi vì yêu anh (2015), Ký ức Alhambra (2018)…

Bà xã của Hyun Bin là nữ diễn viên hàng đầu xứ kim chi Son Ye Jin. Cô sinh năm 1982 và từng góp mặt trong nhiều bộ phim tiêu biểu như: Cổ điển (2003), Hương mùa hè (2003), Khoảnh khắc để nhớ (2004), Vợ tôi đã kết hôn (2008) và gần đây nhất là bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi (2018).

Nguồn:Loạt khoảnh khắc chứng minh Son Ye Jin là 'nóc nhà' quyền lực

Linh San

giaoducthoidai.vn