Man United chiêu mộ HLV Xavi thay Ten Hag?

07:10 | 04/06/2024

|
GD&TĐ - Man United được cho là đã tiếp cận cựu huấn luyện viên Barcelona, Xavi để thay thế cho Ten Hag dẫn dắt câu lạc bộ.
Giới chủ Man United khó xử với HLV Erik ten HagGiới chủ Man United khó xử với HLV Erik ten Hag
Manchester United sẽ chuyên nghiệp hóa hơn dưới thời Jim Ratcliffe?Manchester United sẽ chuyên nghiệp hóa hơn dưới thời Jim Ratcliffe?
Man United chiêu mộ HLV Xavi thay Ten Hag?
Huấn luyện viên Xavi có cơ hội thay thế vị trí của Ten Hag.

Với HLV Erik ten Hag, dù đã giúp MU đăng quang tại FA Cup nhưng chừng đó có lẽ là chưa đủ để giúp ông có thể giữ vững chiếc ghế của mình. Truyền thông Anh khẳng định Man United vẫn đang cân nhắc tìm người thay thế Ten Hag.

Nguồn tin uy tín cho hay, Man United được cho là đã tiếp cận cựu huấn luyện viên Barcelona, Xavi để thay thế cho Ten Hag dẫn dắt câu lạc bộ.

Ngoài MU, AC Milan và đội tuyển quốc gia Hàn Quốc cũng đang rất muốn có được chữ ký của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Lúc này, tương lai của Jadon Sancho tại MU có thể phụ thuộc vào tương lai của Erik ten Hag tại Quỷ đỏ. Mâu thuẫn công khai giữa Sancho và Ten Hag khiến việc cầu thủ này trở lại đội hình khó xảy ra nếu chiến lược gia người Hà Lan vẫn tại vị.

Tuy nhiên, nếu Man United quyết định thay đổi huấn luyện viên, vận mệnh của Sancho có thể thay đổi. Dù vậy, lựa chọn thực tế nhất cho MU có lẽ là bán Sancho vào mùa hè này để có thêm tiền đổ vào thị trường chuyển nhượng.

Trong một diễn biến khác, Michael Olise luôn là mục tiêu hàng đầu của Man United trong suốt thời gian qua. Mặc dù vậy, ngôi sao người Pháp mới đây đã khiến CĐV của MU phải thất vọng khi khẳng định muốn chơi cho một đội bóng có suất dự UEFA Champions League.

Olise lo ngại bản thân không phù hợp với chiến thuật của huấn luyện viên Erik ten Hag nếu ông thầy người Hà Lan còn tại vị tại quỷ đỏ trong thời gian tới.

Nguồn: Man United chiêu mộ HLV Xavi thay Ten Hag?

Tuệ Tâm

giaoducthoidai.vn