Midu lý giải thông tin 'chưa tốt nghiệp Thạc sĩ đã là giảng viên đại học'

18:15 | 13/08/2024

|
Midu đã nhận bằng tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Mỹ thuật Ứng dụng tại Đại học Văn Lang.
Midu nhận bằng thạc sĩ, hành động của Minh Đạt khiến cộng đồng mạng 'lịm tim'Midu nhận bằng thạc sĩ, hành động của Minh Đạt khiến cộng đồng mạng 'lịm tim'
Ngắm ảnh cưới đẹp như mơ của diễn viên MiduNgắm ảnh cưới đẹp như mơ của diễn viên Midu

Vào ngày 11/8 vừa qua, Đại học Văn Lang đã tổ chức Lễ Tốt nghiệp cho Tân Thạc sĩ Kiến trúc, Mỹ thuật Ứng dụng, Tân Cử nhân các khối ngành Khoa Nghệ thuật ứng dụng, Khoa Kiến trúc và Khoa Mỹ thuật - Thiết kế.

Đặc biệt, tân Thạc sĩ Mỹ thuật ứng dụng Đặng Thị Mỹ Dung (Midu) đã xuất hiện vô cùng rạng rỡ trong Lễ Tốt nghiệp.

Nữ diễn viên hào hứng chia sẻ: "Một năm với nhiều cột mốc đáng nhớ. Hôm nay tham dự lễ nhận bằng Tốt nghiệp Thạc sĩ khóa Mỹ thuật ứng dụng đầu tiên của trường".

Đặc biệt, cô nàng còn xuất sắc tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ trước sự ngưỡng mộ và trầm trồ của nhiều người.

Midu lý giải thông tin 'chưa tốt nghiệp Thạc sĩ đã là giảng viên đại học'
Midu tốt nghiệp thạc sĩ.

Tuy nhiên, sau thông báo này của Midu, đã có ý kiến thắc mắc cho rằng: "Sao đi làm giảng viên lâu rồi mà giờ mới tốt nghiệp thạc sĩ?".

Ngay sau câu hỏi này, Midu đã có lời phản hồi thẳng thắn và vô cùng thuyết phục. Nữ diễn viên chia sẻ: "Cơ chế và quy định của mỗi ngành sẽ khác nhau đó em. Có ngành sẽ cần bằng thạc sĩ, có ngành sẽ cần những điều kiện khác. Như chị học thạc sĩ chỉ để trau dồi thêm thôi chứ ngành chị không bắt buộc".

Trước đó, Midu thi Đại học Kiến trúc TPHCM và đạt Á khoa vào năm 2008. Ngoài ra, nữ diễn viên từng đỗ Thủ khoa kỳ thi vào trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM.

Hiện cô nàng đang là giảng viên ngành Thiết kế Thời trang ở một trường đại học có tiếng tại TP HCM. Sau khi trở thành giảng viên đại học, cô nàng từng chia sẻ:

"Thật ra mình không ngại, chưa bao giờ nghĩ kiếm tiền quan trọng hơn việc được làm điều mình thích. Giữa sự phức tạp và ồn ào của showbiz, bình yên đi gõ đầu trẻ ở một ngôi trường có khi lại mang đến cho mình sự thư thái và an yên hơn".

Midu lý giải thông tin 'chưa tốt nghiệp Thạc sĩ đã là giảng viên đại học'
Hiện Midu đang là giảng viên đại học.

Midu được biết đến là một trong những hot girl đời đầu của Sài thành. Cô được công chúng yêu mến với vẻ ngoài dễ thương cùng gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn.

Vào tháng 6 vừa qua, cô nàng đã về chung nhà với thiếu gia Minh Đạt - con trai của ông Trần Duy Hy, Tổng Giám đốc công ty Nhựa Duy Tân.

Sau khi kết hôn, Midu thoải mái chia sẻ cuộc sống của cặp đôi trên trang cá nhân. Cả hai thường đồng hành với nhau trong các sự kiện, thoải mái đi hẹn hò chỗ công cộng.

Nguồn: Midu lý giải thông tin 'chưa tốt nghiệp Thạc sĩ đã là giảng viên đại học'

Linh San

giaoducthoidai.vn