Minh Luân, Thiên Hương hoãn cưới

14:52 | 22/03/2022

|
Cặp nghệ sĩ dự định kết hôn trong năm 2022 nhưng do việc kinh doanh của cả hai gặp khó khăn, họ cho biết phải hoãn cưới.

Trao đổi với Zing, Minh Luân cho hay gia đình anh và cha mẹ bạn gái Thiên Hương đều mong hai người sớm tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên năm nay, họ tiếp tục phải đổi kế hoạch.

"Năm 2021, kế hoạch đám cưới phải dời lại vì dịch bệnh. Chúng tôi dự định tổ chức vào năm 2022 nhưng hiện tại tiếp tục phải hoãn. Sau thời gian dịch, việc kinh doanh của tôi và Thiên Hương đều bị ảnh hưởng nặng nề. Chúng tôi bị thua lỗ hàng chục tỷ đồng. Giờ đây, chúng tôi phải lo vực dậy kinh tế trước", nam diễn viên chia sẻ.

Minh Luân, Thiên Hương hoãn cưới
Minh Luân và Thiên Hương được khen đẹp đôi.

Minh Luân cho hay anh và bạn gái đều có việc kinh doanh riêng. Trong khi anh chủ yếu làm ở các tỉnh miền Tây, Thiên Hương làm ở Đồng Nai. Do đó, cả hai đang tất bật với công việc riêng.

Theo nam diễn viên, cả hai đã trưởng thành, trải qua không ít sóng gió nên hiểu và chia sẻ với nhau. "Thời gian qua, chúng tôi đều gặp khó khăn về kinh tế nên thường xuyên động viên nhau. Đối với chúng tôi, đám cưới chỉ là hình thức, một cách giới thiệu chính thức với bạn bè, người thân người bạn đời của mình. Quan trọng nhất vẫn là cả hai sống với nhau có thật sự hạnh phúc không", anh nói.

Minh Luân cho biết anh hiện chưa quay lại với phim ảnh. Vừa qua, anh đã từ chối một số lời mời đóng phim truyền hình. "Tôi được khán giả biết tới cũng nhờ phim ảnh nên không thể bỏ được. Có thể, tôi sẽ nhận phim từ tháng 4 hoặc tháng 5", nam diễn viên cho hay.

Minh Luân và Thiên Hương công khai hẹn hò từ đầu năm 2021. Nam diễn viên cho biết anh và bạn gái dự định kết hôn từ năm 2020. Tuy nhiên, kế hoạch phải thay đổi nhiều lần do dịch bệnh. Minh Luân kể trong thời gian gắn bó, cả hai chưa bao giờ cãi nhau hay căng thẳng. Nếu có chút mâu thuẫn nhỏ, cặp nghệ sĩ sẽ chủ động nhường nhịn nhau. Nam diễn viên cho rằng bạn gái luôn đáng yêu, dễ thương khiến anh muốn che chở, bảo vệ./.

Nguồn: Minh Luân, Thiên Hương hoãn cưới

Hải Thanh

Zingnews