Mơ thấy gà là điềm gì? Dấu hiệu và ý nghĩa cần chú ý

03:10 | 04/08/2021

|
Nằm mơ thấy gà sống trên cây cho thấy tài lộc của bạn sắp tới sẽ tăng lên, bạn sẽ chăm chỉ làm việc sẽ thu được nhiều lợi nhuận.

Gà đại diện cho bạn bè, mơ thấy gà ngụ ý rằng bạn và các mối quan hệ bạn bè của bạn có vấn đề. Có thể tốt, có thể xấu. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ý nghĩa cụ thể về giấc mơ thấy gà.

- Mơ thấy gà rỉa lông là dấu hiệu cho thấy bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè ở nơi làm việc hay trong cuộc sống. Hoặc bạn sẽ có niềm vui bất ngờ từ phía bạn bè.

- Mơ thấy gà trống gáy ám chỉ bạn sẽ có tranh chấp với người khác. Nên chú ý lời nói và việc làm của mình để không làm tổn thương đến hòa khí tình bạn.

Mơ thấy gà là điềm gì? Dấu hiệu và ý nghĩa cần chú ý

- Nằm mơ thấy gà sống trên cây cho thấy tài lộc của bạn sắp tới sẽ tăng lên, bạn sẽ chăm chỉ làm việc sẽ thu được nhiều lợi nhuận.

- Nằm mơ thấy mua bán gà, của cải sắp tới, làm đầy túi tiền của bạn. Người chưa kết hôn sẽ tìm được bạn đời, người đã kết hôn sẽ có con.

- Con gà còn biểu thị sự giàu có và may mắn trong giấc mơ. Nằm mơ thấy gà ôm trứng, bạn sẽ gặp được niềm vui khôn xiết.

- Mơ thấy gà béo cho thấy lợi nhuận sẽ tăng lên, mơ thấy gà gầy guộc bạn sẽ chỉ thu được những thành tựu bình thường, không quá xuất sắc.

- Nằm mơ thấy gà mái thường biểu thị sự thành công.

- Về màu sắc, gà mái đen biểu thị tin xấu, gà mái trắng biểu thị tin tốt.

-Nằm mơ thấy nhiều gà mái nghĩa là bạn đang làm ăn phát đạt.

- Nằm mơ thấy giết mổ gà mái có nghĩa là tiêu tiền, tiêu xài hoang phí sẽ phá tài, về vấn đề này cảnh báo bạn nên tiết chế lại cách chi tiêu của mình.

- Nằm mơ thấy gà mái của bạn bị ai đó bắt trộm cho thấy bạn sẽ bị bọn trộm ghé thăm, phải cẩn thận khóa cửa, đặc biệt là cửa sổ khi ra ngoài.

- Mơ thấy gà mái gáy báo trước khi đang được cho ăn, hành vi của bạn rất dễ bị hiểu lầm.

- Nằm mơ thấy chọi gà báo hiệu rằng có thể xảy ra bất hòa trong gia đình, hoặc gây ra chuyện thị phi vì những trò hớ hênh sau khi nhậu nhẹt.

- Một doanh nhân mơ thấy một con gà nhỏ sẽ giàu có.

- Người phụ nữ đã có gia đình mơ thấy nhiều gà con cho thấy gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

- Nam nữ chưa kết hôn mơ thấy đàn gà con cho thấy mối quan hệ đã chín muồi và sẽ sớm bước vào cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Nguồn: Mơ thấy gà là điềm gì? Dấu hiệu và ý nghĩa cần chú ý

Vân Anh

dulich.petrotimes.vn