Một Á hậu khoe ảnh mặc váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa?

09:15 | 16/11/2023

|
Nghi vấn nàng Á hậu xinh đẹp chuẩn bị lên xe hoa khiến dân tình đứng ngồi không yên.
Ly Kute khoe cận mặt ông xã sau lễ cưới bất ngờ, nói gì về quyết định hôn nhân?Ly Kute khoe cận mặt ông xã sau lễ cưới bất ngờ, nói gì về quyết định hôn nhân?
Lâm Khánh Chi rục rịch thử váy cưới, bị nghi chuẩn bị tái hôn?Lâm Khánh Chi rục rịch thử váy cưới, bị nghi chuẩn bị tái hôn?

Mới đây, trên trang cá nhân Á hậu Huyền My đăng tải tải tấm hình diện váy cưới lung linh, lộng lẫy. Khoác trên mình bộ váy cưới màu trắng chủ đạo, đính nhiều đá lấp lánh cùng gương mặt rạng ngời của cả hai đã làm dấy lên nghi vấn nàng Á hậu chụp ảnh cưới và chuẩn bị lên xe hoa.

Một Á hậu khoe ảnh mặc váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa?
Á hậu Huyền My đăng tải tải tấm hình diện váy cưới lung linh, lộng lẫy.

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả bàn tán xôn xao như: "Ôi, chị tôi chuẩn bị lên xe hoa ạ, ngày giờ cụ thể thế nào chị ơi", "Tôi vừa xem được cái gì thế này, bất ngờ quá", "Ơ Mỳ lấy chồng à, lấy chồng mà không mời, dỗi nha",....

Ngay sau đó, Á hậu Huyền My đã lên tiếng phủ nhận tin đồn sắp lên xe hoa, cô trả lời bình luận rằng: "Chị còn lâu, phải gửi tín hiệu vũ trụ đây, phải chờ đối tác đã nhé". Có thể thấy, người đẹp chụp ảnh công việc với concept lên out fit váy cưới mà thôi, dân tình được phen mừng hụt.

Một Á hậu khoe ảnh mặc váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa?
Á hậu Huyền My đã lên tiếng phủ nhận tin đồn sắp lên xe hoa.
Một Á hậu khoe ảnh mặc váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa?
Á hậu Huyền My vẫn chọn cuộc sống độc thân.

Xinh đẹp, giỏi giang và là mẫu người mơ ước của nhiều chàng trai, song tới giờ Á hậu Huyền My vẫn chọn cuộc sống độc thân. Người đẹp từng chia sẻ, cô không hẳn cô kén chọn như nhiều người nghĩ mà bởi cô quan niệm, nếu chưa tìm được mối quan hệ nào thực sự xứng đáng thì cô cứ vui vẻ với cuộc sống độc thân, dành thời gian cho bản thân và gia đình.

Huyền My cho biết, cô tự thấy đã ở tuổi cần một mối quan hệ rõ ràng và chắc chắn chứ không phải chuyện tình cảm vội vàng hay chớp nhoáng. Vì thế, thay vì bận tâm đến việc tìm một ai đó để yêu, cô quan tâm đến việc hoàn thiện bản thân mình hơn.

Một Á hậu khoe ảnh mặc váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa?
Huyền My cho biết, cô tự thấy đã ở tuổi cần một mối quan hệ rõ ràng và chắc chắn chứ không phải chuyện tình cảm vội vàng hay chớp nhoáng.
Một Á hậu khoe ảnh mặc váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa?
Huyền My chia sẻ, cô không quan trọng việc “một nửa” của mình phải là người đẹp trai hay giàu có.

Tiết lộ về mẫu hình người đàn ông lý tưởng có thể khiến trái tim mình rung động, Huyền My chia sẻ, cô không quan trọng việc “một nửa” của mình phải là người đẹp trai hay giàu có. Thay vào đó, cô sẽ chọn một người đàn ông giỏi giang bởi chỉ cần như vậy là đủ làm được tất cả mọi việc khác.

Nguồn: Một Á hậu khoe ảnh mặc váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa?

Thúy Thúy

www.saostar.vn