MU sắp đón tân binh đầu tiên ở chuyển nhượng tháng 1/2024

15:00 | 14/11/2023

|
MU được loan báo sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua lại hậu vệ Goncalo Inacio từ Sporting Lisbon trị giá 60 triệu euro ở chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2024.
MU bán Raphael Varane sang Saudi Arabia ở chuyển nhượng mùa ĐôngMU bán Raphael Varane sang Saudi Arabia ở chuyển nhượng mùa Đông
V-League 2023 - 2024 hứa hẹn hấp dẫn, khó lườngV-League 2023 - 2024 hứa hẹn hấp dẫn, khó lường

Theo JM Jornal, MU đang xúc tiến để mang Goncalo Inacio về ngay trong tháng Giêng tới đây. Do bị giới hạn chi tiêu bởi luật công bằng tài chính, Quỷ đỏ đàm phán với CLB Bồ Đào Nha xin trả dần khoản phí chuyển nhượng.

goncalo inacio.jpg

Cụ thể hơn, Goncalo Inacio, người còn thỏa thuận với Sporting đến hè 2027, có điều khoản giải phóng là 60 triệu euro.

Trước mắt, MU đề xuất thanh toán 45 triệu euro và 15 triệu euro còn lại tính vào các khoản phụ phí. Sportling được cho sẵn sàng để Inacio ra đi.

Tuy nhiên không biết liệu họ có chấp nhận lời đề nghị như trên của Quỷ đỏ, nhất là khi cầu thủ này còn được cả Liverpool, Real Madrid và Newcastle quan tâm.

varane mu nottingham.jpg

Erik ten Hag rất cần ‘vá’ hàng thủ MU bởi ảnh hưởng mạnh của chấn thương. Ở vị trí trung vệ, Lisandro Martinez nghỉ đến hết năm, trong khi Raphael Varane gần đây mất suất đá chính vào tay Harry Maguire, do chấn thương lẫn thể lực phập phù.

Hai cái tên còn lại là Victor Lindelof và Jonny Evans tạm ổn, dù chưa hẳn thực sự tạo yên tâm nơi hậu tuyến MU, vốn các cánh cũng còn đó những ‘thương binh’.

Có thông tin, MU sẵn sàng bán Raphael Varane sang Saudi Pro League ngay tháng 1/2024, trong lúc trung vệ người Pháp cũng không còn mặn mà Old Trafford, muốn thoát khỏi mớ ‘lộn xộn’.

MU hiện xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh với 21 điểm sau 12 lượt đấu. Tại Cúp C1 thì họ đang vô cùng bếp bênh, do rơi cuối bảng A khi chỉ thắng 1, thua 3, trong lúc Bayern Munich đã lấy vé sớm sau 4 trận toàn thắng.

Nguồn: MU sắp đón tân binh đầu tiên ở chuyển nhượng tháng 1/2024

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn