Năm 2021 mệnh gì? Sinh con năm 2021 có đẹp không?

20:00 | 24/07/2021

|
Xem năm 2021 mệnh gì để tham khảo có nên sinh con không? Bố mẹ tuổi gì thì nên sinh con năm Tân Sửu.

Năm 2021 mệnh gì là một trong những câu hỏi mà nhiều người quan tâm, đặc biệt là những gia đình muốn sinh con vào năm này.

Năm 2021 là năm Tân Sửu, những đứa trẻ sinh năm 2021 sẽ cầm tinh con trâu, thuộc mệnh Bích Thượng Thổ, tức là Đất trên vách.

Theo phong thủy, mệnh Thổ là những người chăm chỉ, có tính cố chấp, kiên trì, tuy nhiên lại bướng bỉnh, hiếm khi chịu nghe lời chỉ bảo của người khác.

Những người mệnh này tương sinh với mệnh Kim, mệnh Họa, tương khắc với mệnh Mộc, mệnh Thủy. Như vậy, nếu bố mẹ thuộc mệnh Mộc và Thủy thì không nên sinh con năm nay bởi mệnh khắc nhau thường không tốt lành gì, con cái dễ mắc bệnh, sức khỏe kém, bố mẹ cũng mệt mỏi theo, kinh tế gia đình sa sút.

Năm 2021 mệnh gì? Sinh con năm 2021 có đẹp không?

Vận mệnh chung của những người sinh năm 2021 Tân Sửu

Nhìn chung, vận số cuộc đời của người mang mệnh Bích Thượng Thổ khá tốt, thời thơ ấu có thể khó khăn, thời thanh niên lại nhiều vấn đề nhưng đến trung tuổi lại rất tốt và ổn định, dư dả, thoải mái.

Trong chuyện hôn nhân tình cảm, người mệnh Bích Thượng Thổ cũng không may mắn lắm, đa số phải trải qua vài mối tình mới tìm đươc ý trung nhân đích thực.

Nam giới mệnh Bích Thượng Thổ thường may mắn trong công danh hơn, trung vận sẽ có cơ hội tốt để sự nghiệp vẻ vang. Ngược lại, nữ giới mệnh Bích Thượng Thổ sẽ gặp may mắn hơn về đường tình duyên, hôn nhân xuôi chèo mát mái, trung vận và hậu vận sung sướng, an nhàn.

Vậy bố mẹ tuổi gì nên sinh con năm 2021?

Có thể xét theo những trường hợp như sau:

Xét theo Tam hợp: gồm Sửu – Tỵ – Dậu, nhị hợp gồm Sửu – Tý

Xét theo can chi: Tân – Bính, tức là Tân Sửu hợp với người có Bính trong tuổi (Bính Tý,…)

Xét theo bản mệnh: Thổ sẽ hợp với Hỏa và Kim hoặc tốt nhất là người mệnh Thổ sinh con mệnh Thổ.

Như vậy, bố mẹ sinh năm Bính Tý, Giáp Tý, Tân Tý, Quý Dậu, Kỷ Tỵ thì sinh con năm 2021 là tốt nhất.

Cuối cùng, nhắc nhở mọi người, xem năm 2021 mệnh gì cũng chỉ là tham khảo bởi con cái vốn là duyên của cha mẹ, là món quà vô cùng quý giá. Hành sự tại nhân, đức nhân thắng số, xin hãy ghi nhớ điều này.

Nguồn: Năm 2021 mệnh gì? Sinh con năm 2021 có đẹp không?

Vân Anh

dulich.petrotimes.vn