Nam Định, Hoàng Anh Gia Lai muốn có Hoàng Đức?

09:39 | 12/07/2024

|
Hiện đang có rất nhiều đội bóng lớn của V-League muốn chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.
Nam Định, Hoàng Anh Gia Lai muốn có Hoàng Đức?
Hoàng Đức hiện đang được loạt đội bóng lớn quan tâm.

Theo nguồn tin uy tín, Nguyễn Hoàng Đức sẽ rời CLB Thể Công-Viettel sau 17 năm gắn bó, khi không tìm được tiếng nói chung trong vấn đề gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng cũ của Hoàng Đức với đội bóng quân đội sẽ hết hạn vào ngày 11/7. Bản giao kèo này đáng lẽ hết hạn vào tháng 1/2025, nhưng đã phải thay đổi để phù hợp với thực tế mùa giải 2023/24 kết thúc vào giữa năm.

Được biết, tiền vệ sinh năm 1998 không xuất ngoại khi rời Thể Công-Viettel mà sẽ gia nhập một CLB ở phía Bắc, với bản hợp đồng 3 năm, cùng mức lót tay không dưới 5 tỷ đồng mỗi mùa.

Thép xanh Nam Định, Công an Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai đang là 3 đội bóng đang rất muốn có được sự phục vụ của Hoàng Đức và được cho là bến đỗ lý tưởng của cầu thủ này sau khi rời Viettel.

Mới đây, Hoàng Đức cũng đã ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu cho một đơn vị, cũng là nhà tài trợ chính của một số câu lạc bộ thi đấu ở V-League.

Mùa giải V-League 2023/24, Hoàng Đức thi đấu tổng cộng 24 trận (2104 phút) và giúp Thể Công – Viettel cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc. Tại lễ trao giải V-League Awards chiều ngày 9/7, Hoàng Đức được bình chọn vào đội hình tiêu biểu của mùa giải V-League 2023/24.

Tiền vệ này từng giành Quả bóng vàng nên đương nhiên thương hiệu cũng rất lớn, có sức lan tỏa cao không chỉ trong địa hạt bóng đá.

Nguồn: Nam Định, Hoàng Anh Gia Lai muốn chiêu mộ Hoàng Đức?

Đại Phú

giaoducthoidai.vn