Nguyên nhân Chi Pu bật khóc tại show âm nhạc Trung Quốc?

11:15 | 05/06/2023

|
Chi tiết này đang khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng và quan ngại.
Nhạc sĩ Vbiz bất ngờ bị tố quỵt tiền, liên lạc nhiều lần nhưng giữ nguyên 1 thái độ?Nhạc sĩ Vbiz bất ngờ bị tố quỵt tiền, liên lạc nhiều lần nhưng giữ nguyên 1 thái độ?
Chi Pu về nhì với màn đu dây, nhào lộn trên không ở show Trung QuốcChi Pu về nhì với màn đu dây, nhào lộn trên không ở show Trung Quốc

Gần nửa chặng đường gia nhập cuộc thi Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, Chi Pu vẫn giữ nhiệt và sức hút vốn có. Sự chăm chỉ, cần mẫn và thay đổi tích cực qua mỗi vòng thi của nữ nghệ sĩ cũng nhận được sự tán dương, khen ngợi đến từ người hâm mộ.

Nguyên nhân Chi Pu bật khóc tại show âm nhạc Trung Quốc?
Qua từng vòng thi, Chi Pu cho thấy sự thay đổi và hoàn thiện về kỹ năng trình diễn. Nữ nghệ sĩ nhận được lời khen ngợi đến từ công chúng. (Ảnh: FBNV)
Nguyên nhân Chi Pu bật khóc tại show âm nhạc Trung Quốc?
Tập 4, Chi Pu xếp vị trí thứ 4. (Ảnh: FBNV)

Ngay tập 4, Chi Pu "hạ cánh" an toàn với 149 điểm, xếp vị trí thứ 4 sau Tạ Na, Chu Châu và Amber. Sau tập này, giọng ca Đoá hoa hồng sẽ tham gia vòng công diễn thứ 3. Theo đó, Chi Pu sẽ kết hợp chung với Lý Sa Mân Tử và Ngô Thiến trình diễn ca khúc Muốn đi biển của Feng Timo từng gây tiếng vang một thời tại Trung Quốc.

Song, ca khúc này lại gây cho Chi Pu không ít những áp lực khiến cô phải bật khóc nức nở. Vốn không phát âm trôi chảy tiếng Trung thêm phần lời quá khó, nhịp điệu của ca khúc nhanh đã khiến Chi Pu chật vật trong việc xử lý bài hát.

Nguyên nhân Chi Pu bật khóc tại show âm nhạc Trung Quốc?
Chi Pu gặp khó khăn trước màn trình diễn cho vòng công diễn thứ 3. (Ảnh chụp màn hình)

Chi Pu giải bày: "Có quá nhiều bản demo của ca khúc khiến tôi lo lắng và áp lực hơn cả. Ca khúc này có nhiều từ mới, phải hát thật nhanh, phát âm đúng. Thậm chí có lúc tôi không biết xử lý sao trong ca khúc này".

Không những vậy, Chi Pu còn cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi không tự tin vào chính mình".

Điều này đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Bởi lẽ, dù không sở hữu giọng hát tốt nhưng Chi Pu vẫn được đánh giá cao trong việc làm chủ sân khấu. Vì vậy, việc nữ nghệ sĩ đang đánh mất sự tự tin đang khiến công chúng vô cùng quan ngại.

Nguyên nhân Chi Pu bật khóc tại show âm nhạc Trung Quốc?
Nữ nghệ sĩ bật khóc trước những áp lực. (Ảnh chụp màn hình)

Ngô Thiến cũng phải bày tỏ sự đồng cảm khi chứng khiến cảnh Chi Pu chịu quá nhiều áp lực. "Đối với Chi Pu, ca khúc này thật sự khó vì nhịp độ rất nhanh. Hơn nữa đây là ca khúc buộc cô ấy phải hát tiếng Trung một lần nữa". - Ngô Thiến cho biết.

Nguyên nhân Chi Pu bật khóc tại show âm nhạc Trung Quốc?
Ngô Thiến cũng bày tỏ sự đồng cảm với những áp lực mà Chi Pu đang trải qua. (Ảnh chụp màn hình)

Trước những áp lực phải chịu đựng, Chi Pu đã lập tức cầu cứu phía đội Ella. Không những được nhận cái ôm động viên, những lời hỏi thăm đến từ Cung Tâm Na hay Ella, Chi Pu còn được các tỷ tỷ đưa về tận phòng tập và xem cả nhóm luyện tập cùng giảng viên.

Nguồn: Nguyên nhân Chi Pu bật khóc tại show âm nhạc Trung Quốc?

Tie Nguyên

www.saostar.vn