Petrovietnam tiếp tục duy trì vị trí trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2022
Năm nay, giá trị top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã tăng lên 36%. Top 10 thương hiệu đứng đầu đã đóng góp 67% (24,4 tỷ USD) giá trị của bảng xếp hạng. Bên cạnh việc tính toán giá trị thương hiệu, Brand Finance cũng xác định sức mạnh thương hiệu thông qua việc đánh giá đầu tư tiếp thị, vốn chủ sở hữu của các bên liên quan và hiệu quả kinh doanh. Tuân theo ISO 20671, đánh giá của Brand Finance dựa trên nghiên cứu thị trường từ hơn 100 nghìn người trả lời ở hơn 35 quốc gia và trên gần 35 lĩnh vực.
Ông Lê Anh Chiến - Phó Trưởng Ban TT&VHDN đại diện Petrovietnam nhận vinh danh Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam |
Petrovietnam duy trì vị trí số 8 với giá trị thương hiệu được định giá là gần 1,3 tỷ USD, tăng so với 918 triệu USD của kỳ định giá năm 2021 và Chỉ số Sức mạnh Thương hiệu 70,8 và duy trì xếp hạng sức mạnh thương hiệu ở mức AA.
Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2022 |
8 tháng đầu năm 2022, hoạt động SXKD của Petrovietnam tiếp tục được duy trì ổn định tại tất cả các lĩnh vực: Công tác quản trị sản lượng khai thác đã được áp dụng đồng bộ, hiệu quả, kịp thời các giải pháp/biện pháp kỹ thuật gia tăng sản lượng, duy trì nhịp độ khai thác với hệ số thời gian cao, khai thác dầu thô vượt 23% kế hoạch 8 tháng và bằng 84% kế hoạch năm 2022, bằng mức thực hiện cùng kỳ.
Sản xuất cung ứng ra thị trường trong nước 1,22 triệu tấn đạm urê, vượt 10% kế hoạch 8 tháng và bằng 72% kế hoạch năm, tăng 9% so với cùng kỳ. Sản xuất 4,56 triệu tấn xăng dầu (không bao gồm Công ty Lọc hóa dầu Nghi Sơn), vượt 8% kế hoạch 8 tháng và bằng 74% kế hoạch năm, tăng 5% so với cùng kỳ, đáp ứng được nhu cầu trong nước.
Tổng nộp NSNN toàn Tập đoàn đạt 90,6 nghìn tỷ đồng, vượt 40% kế hoạch năm 2022 và tăng 45% so với cùng kỳ (vượt kế hoạch năm 2022 trước 6 tháng). Cùng với chỉ tiêu nộp NSNN, Petrovietnam cũng đã về đích các chỉ tiêu tổng doanh thu và lợi nhuận trước thuế hợp nhất toàn Tập đoàn.
Đại diện các doanh nghiệp trong Top 10 |
Đây là năm thứ 7 Brand tổ chức sự kiện Brand Finance Vietnam Forum. Đây là sự kiện thường niên của Brand Finance tại Việt Nam nhằm công bố giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng thời tôn vinh TOP 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2022.
Top 50 doanh nghiệp thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã được Brand Finance trao chứng nhận chính thức về thứ hạng, giá trị thương hiệu quốc gia và chỉ số sức khỏe thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Điều này khẳng định sức mạnh thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2022.
Nguồn: Petrovietnam tiếp tục duy trì vị trí trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2022
PV
petrotimes.vn
- Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
- Phân bón Cà Mau đưa bà con nông dân “Tham quan nhà máy - Gặt hái mùa vàng”
- PNJ và bà Cao Thị Ngọc Dung nhận Huân chương Lao động hạng nhất
- PVEP Sông Hồng khởi công thu dọn công trình dầu khí tại tỉnh Thái Bình
- Vượt thách thức, Sunshine Homes tăng tốc trong kinh doanh và mở rộng dự án
- PV Drilling ước đạt trên 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý 1/2024
- Sunshine Homes tạo dấu ấn với 5 dự án đắc địa, hứa hẹn thay đổi diện mạo bất động sản
- Petrovietnam đồng hành cùng giải chạy THACO Marathon Vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024
- PVEP thúc đẩy triển khai chương trình hành động thích ứng với chuyển dịch năng lượng
- Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Lê Mạnh Hùng: VPI là nơi hội tụ, kết tinh trí tuệ Dầu khí Việt Nam
-
Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ mối quan hệ với gia đình chồng cũ, chọn độc thân vì lý do này
-
Petrovietnam đồng hành cùng giải chạy THACO Marathon Vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024
-
Cà Mau: “Gieo hạt mầm” bảo tồn di sản
-
Bến Tre: Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam khảo sát kêu gọi đầu tư tại huyện Thạnh Phú
-
Tìm về bình yên với 3 đàn chim nổi tiếng ở miền Tây
-
Tranh vé World Cup với Thái Lan và Trung Quốc, HLV đội tuyển Việt Nam nói gì?
-
"Bỏ túi" kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn 2024 từ A-Z
-
Nữ siêu mẫu đình đám chuẩn bị "vượt cạn", chia sẻ nỗi niềm làm mẹ lần hai ở tuổi tứ tuần
-
Đình Tú lại vướng tin hẹn hò sau khi chia tay bạn gái lâu năm