PV Power làm việc với Ngân hàng Societe Generale

21:09 | 01/06/2022

|
Ngày 26/5, tại trụ sở Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power), ông Nguyễn Duy Giang - Phó Tổng giám đốc PV Power đã tiếp và làm việc với ông Raphael Cheminat - Giám đốc Ngân hàng Societe Generale tại Đông Nam Á.

Tại buổi làm việc, ông Raphael Cheminat đã giới thiệu sơ bộ về Ngân hàng Societe Generale cũng như các dịch vụ tài chính mà ngân hàng này đang cung cấp tại Việt Nam và một số nước trong khu vực. Giám đốc Societe Generale tại Đông Nam Á bày tỏ mong muốn được tìm hiểu thông tin và tìm kiếm khả năng hợp tác trong việc thu xếp vốn cho các dự án của PV Power.

PV Power làm việc với Ngân hàng Societe Generale
Đại diện hai bên trao đổi tiềm năng hợp tác

Thay mặt lãnh đạo PV Power, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Duy Giang đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Societe Generale dành cho PV Power. Phó Tổng giám đốc Nguyễn Duy Giang cũng đã giới thiệu tổng quan về PV Power, dự án Nhơn Trạch 3 & 4 và hy vọng hai bên sẽ có cơ hội hợp tác trong thời gian sắp tới.

Societe Generale là một trong những ngân hàng lâu đời nhất tại Pháp, có trụ sở tại 76 quốc gia, hơn 148.000 nhân viên và hơn 32 triệu khách hàng trên thế giới. Societe Generale hoạt động theo mô hình ngân hàng toàn cầu, đa dạng sản phẩm, kết hợp nền tảng tài chính vững chắc với chiến lược tăng trưởng bền vững, từ đó trở thành hình mẫu ngân hàng chuẩn mực trong hoạt động phục vụ khách hàng. Tại Việt Nam, Societe Generale có một bề dày thời gian nhất định khi là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên đặt các văn phòng đại diện, năm 1989 tại Hà Nội, năm 1992 tại TP HCM.

Nguồn: PV Power làm việc với Ngân hàng Societe Generale

P.V

petrotimes.vn