Quang Hải ở lại CLB Công an Hà Nội

22:25 | 18/07/2024

|
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải bày tỏ vui mừng sau khi đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng để gắn bó thêm 3 năm với CLB Công an Hà Nội.

"Tôi xin được gửi lời cảm ơn và biết ơn sâu sắc tới lãnh đạo CLB Công an Hà Nội đã ghi nhận những đóng góp của tôi trong thời gian qua” – tiền vệ Quang Hải phát biểu sáng 18/7 sau khi gia hạn hợp đồng với đội bóng ngành Công an.

Quang Hải nói thêm: “Bản thân tôi rất vui mừng khi tiếp tục được đồng hành cùng CLB Công an Hà Nội trong thời gian tới. Tôi hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa, cùng các đồng đội thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của đội bóng".

Lễ ký gia hạn với Quang Hải được tổ chức tại Văn phòng của CLB Công an Hà Nội. Đôi bên thống nhất tiếp tục gắn bó bằng bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2027, song không tiết lộ vấn đề về chế độ đãi ngộ.

Quang Hải ở lại CLB Công an Hà Nội
Quang Hải gia hạn với CLB Công an Hà Nội tới năm 2027.

“Chúng tôi đánh giá rất cao vai trò và tài năng của Hải” - Phó chủ tịch CLB Công an Hà Nội Trần Mạnh Hùng nhấn mạnh trong lễ gia hạn: "Kể từ khi gia nhập CLB bóng đá Công an Hà Nội, Quang Hải luôn thể hiện thể hiện xuất sắc vai trò và tài năng của mình, đóng góp quan trọng vào thành tích chung của đội bóng”.

Lãnh đạo đội bóng còn tiết lộ bản gia hạn với Quang Hải là “bản hợp đồng mở”, do đó có thể kéo dài tới khi Quang Hải giải nghệ và tương lai sau đó của anh gắn liền với CLB trong một vai trò khác.

Quang Hải gia nhập CLB Công an Hà Nội từ đầu mùa giải 2023. Anh nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của cả đội, được đánh giá cao về chuyên môn và sự chuyên nghiệp.

Trong 30 lần ra sân, tiền vệ sinh măm 1997 ghi 9 bàn thắng và 5 kiến tạo, đóng góp rất lớn vào thành tích của CLB Công an Hà Nội trong 2 mùa giải vừa qua.

Hợp đồng cũ của Quang Hải có thời hạn đến hết mùa giải 2023-2024. Anh từng có ý định ra nước ngoài chơi bóng sau khi kết thúc hợp đồng nhưng cuối cùng quyết định gắn bó thêm 3 năm với đội bóng ngành công an.

Nguồn:Quang Hải ở lại CLB Công an Hà Nội

Như Yên

giaoducthoidai.vn