Rộ nghi vấn Lee Da In - Lee Seung Gi chia tay

14:10 | 07/08/2021

|
Lee Da In đăng status lạ dấy lên nghi vấn chia tay Lee Seung Gi.

Lee Seung Gi và Lee Da In đã xác nhận mối quan hệ của họ vào tháng 5 vừa qua khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi cặp đôi tiết lộ rằng họ đã hẹn hò được một năm. Tuy nhiên, bài đăng gần đây của nữ diễn viễn xinh đẹp đã khiến nhiều người suy đoán rằng cặp đôi này đã chia tay nhau.

Rộ nghi vấn Lee Da In - Lee Seung Gi chia tay
Lee Seung Gi - Lee Da In

Cụ thể, Lee Da In đã đăng tải bức ảnh bầu trời lên Instagram kèm chú thích: ''Tôi chỉ là một người phụ nữ sẵn sàng sống trọn vẹn từng ngày. Bởi vì đó là đời của bạn và bạn chỉ sống một lần mà thôi. Không ai khác có thể sống thay bạn. Vì vậy, tôi sẽ chịu đựng mọi cay đắng, trân trọng tất cả hạnh phúc trong cuộc sống''. Dòng trạng thái này khiến netizen nghi ngờ rằng cô đã chia tay với Lee Seung Gi.

Ngay sau đó, 2 công ty quản lý của cặp đôi đã lên tiếng, tuy nhiên lời thông báo của họ càng khiến công chúng thêm hoang mang. Trả lời tờ Star News, công ty quản lý của Lee Da In cho biết: "Chúng tôi không biết gì nhiều về tình hình của họ". Công ty quản lý của Lee Seung Gi thì tuyên bố: "Rất khó để có thể xác nhận sự thật".

Trong suốt quá trình yêu đương, cặp đôi rất kín tiếng, không xuất hiện bên nhau và không tương tác trên mạng xã hội. Lee Seung Gi hiện đang rất tích cực tham gia nhiều những chương trình giải trí và các bộ phim truyền hình trong năm nay. Nam diễn viên cũng vừa hoàn thành xong bộ phim truyền hình Mousecủa đài cáp tVN. Do đó, có không ít những suy đoán cho rằng hai người đã chia tay nhau vì lịch trình bận rộn của họ.

Nguồn: Rộ nghi vấn Lee Da In - Lee Seung Gi chia tay

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn