“Sa trễ TC Ergonomic” - Phụ nữ đam mê với nghệ thuật tạo hình ngực

16:16 | 24/09/2023

|
Thu Cúc và Motiva - hai thương hiệu uy tín top đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam và Hoa Kỳ vừa cùng nhau ra mắt siêu dịch vụ “Sa trễ TC Ergonomic” mang đến những bước đột phá đầy ấn tượng trong nghệ thuật tạo hình ngực, hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng trong thời gian tới.
“Sa trễ TC Ergonomic” - Phụ nữ đam mê với nghệ thuật tạo hình ngực
Đại diện Thu Cúc và Motiva ra mắt siêu dịch vụ Sa trễ TC Ergonomic

Sự kiện ra mắt siêu dịch vụ “Sa trễ TC Ergonomic” được diễn ra tại khách sạn 5 sao Lotte Hà Nội và Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc (218 Điện Biên Phủ, Q.3, TP. Hồ Chí Minh) vừa qua với sự tham gia của hàng nghìn người và nhiều ngôi sao đình đám.

“Sa trễ TC Ergonomic” - Phụ nữ đam mê với nghệ thuật tạo hình ngực
Ông Nguyễn Phi Hiếu - Phó Tổng giám đốc điều hành phụ trách kinh doanh công bố giá bán tại sự kiện

Tại sự kiện, Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc kết hợp cùng thương hiệu quốc tế Motiva cho ra mắt siêu dịch vụ Sa trễ TC Ergonomic. Dịch vụ này là sự kết hợp tinh tế giữa túi ngực Nano Chip Ergonomic cao cấp của Motiva và những kỹ thuật độc quyền về tạo hình ngực sa trễ của Thu Cúc, giúp khách hàng cải thiện tình trạng chảy xệ một cách hoàn mỹ nhất.

“Sa trễ TC Ergonomic” - Phụ nữ đam mê với nghệ thuật tạo hình ngực
Thu Cúc tri ân khách hàng với tổng giá trị lên tới 27 tỷ đồng

Sân khấu của siêu sự kiện được hâm nóng đến phút cuối khi hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc tặng 270 suất làm đẹp 0 đồng, 2700 suất làm đẹp siêu ưu đãi cùng quà tặng cực hot là những dịch vụ làm đẹp thời thượng, dẫn đầu xu hướng hiện nay cho hàng ngàn khách hàng đến tham dự.

Luôn đi đầu trong việc cập nhật các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, Thu Cúc không ngừng nỗ lực tìm ra những phương pháp làm đẹp tân tiến, an toàn nhất. Đảm bảo khách hàng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc là nơi tân trang nhan sắc, giữ trọn nét thanh xuân.

Nguồn: “Sa trễ TC Ergonomic” - Phụ nữ đam mê với nghệ thuật tạo hình ngực

Đức Tú / sức khỏe việt

www.kenhhot.vn