Sao tuyển Tây Ban Nha tiết lộ áp lực khủng khiếp của cầu thủ ở trận chung kết

19:00 | 15/07/2024

|
Tiền đạo Nico Williams cho biết, Tây Ban Nha phải hứng chịu áp lực khủng khiếp sau khi sau khi nhận bàn thua từ tuyển Anh ở chung kết Euro 2024.
Sao tuyển Tây Ban Nha tiết lộ áp lực khủng khiếp của cầu thủ ở trận chung kết
Nico Williams góp công giúp Tây Ban Nha vô địch EURO 2024.

Tiền đạo Nico Williams đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng trong trận chung kết EURO 2024 để đem về chức vô địch lần thứ 4 cho Tây Ban Nha.

Với một bàn thắng cùng màn trình diễn bùng nổ, tài năng trẻ 22 tuổi cũng đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết EURO năm nay.

Sau trận đấu với tuyển Anh, khi được hỏi về khoảnh khắc phá lưới đối thủ, Wiliams chia sẻ: "Tôi muốn trận đấu kết thúc ngay lập tức, nhưng nó không xảy ra. Khi bị gỡ hòa, chúng tôi đã phải chịu đựng như những con thú.

Bây giờ, chúng tôi chưa nhận ra những gì mình đã làm được. Sắp tới, chúng tôi sẽ trở về Tây Ban Nha và trải qua điều này cùng người hâm mộ, đáp lại tình yêu và sự ấm áp mà họ đã dành cho chúng tôi. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tạo nên lịch sử".

Cầu thủ của Athletic Bilbao đã gửi tặng chức vô địch danh giá tới gia đình và những người thân: "Gia đình tôi đã đấu tranh cho khoảnh khắc này. Thành công này dành cho tất cả họ, tất cả những ai đã tin tưởng vào tôi từ lúc ban đầu. Cha mẹ tôi đã chịu đựng rất nhiều để đến được đây, họ đã truyền cho tôi sự tôn trọng và trung thành này.

Cuối cùng, tôi nghĩ rằng các cầu thủ bóng đá có ảnh hưởng lớn đến xã hội và tôi thật sự hạnh phúc vì chúng tôi đã tạo nên lịch sử".

Ngoài William, Lamine Yamal cũng đã có một mùa giải nhớ ở tuổi 17 với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu. Williams hết lời ca ngợi người đàn em trong đội tuyển: "Lamine thật tuyệt vời... các bạn đều đã thấy cậu ấy trong giải đấu này.

Cậu ấy đã giành được giải thưởng cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Tương lai của cậu ấy không có giới hạn. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và là một con người tuyệt vời".

Tây Ban Nha khép lại EURO 2024 với 15 bàn thắng, phá kỷ lục Pháp từng thiết lập ở EURO 1984. Đây cũng là lần thứ 4 đội tuyển xứ sở bò tót bước lên đỉnh cao nhất bóng đá châu Âu, sau 3 lần đăng quang vào năm 1964, 2008 và 2012.

Nguồn: Sao tuyển Tây Ban Nha tiết lộ áp lực khủng khiếp của cầu thủ ở trận chung kết

Tuệ Tâm

giaoducthoidai.vn