Sau BLACKPINK, Donghae của Super Junior có mặt tại Việt Nam

15:15 | 04/09/2023

|
Theo như lịch trình, nhóm D&E dự kiến sẽ có đêm diễn tại TP
Sau khi rời Việt Nam, mỹ nhân Blackpink xác nhận hẹn hò tài tử điển traiSau khi rời Việt Nam, mỹ nhân Blackpink xác nhận hẹn hò tài tử điển trai
BLACKPINK nói tiếng Việt, đội nón lá và nhảy trên nền nhạc BLACKPINK nói tiếng Việt, đội nón lá và nhảy trên nền nhạc "See tình" trong đêm diễn tại Hà Nội

Donghae (Super Junior) đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho sự kiện concert kiêm họp fan tại TP.HCM ngày 2/9 tới đây. Trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip ngắn từ netizen chụp khoảnh khắc Donghae đi dạo trên đường phố Việt Nam.

Sau BLACKPINK, Donghae của Super Junior có mặt tại Việt Nam
Donghae (Super Junior) đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho sự kiện concert kiêm họp fan tại TP.HCM ngày 2/9 tới đây.

Để tránh sự chú ý từ công chúng, nam ca sĩ ăn mặc giản dị, bịt kín ít người nhận ra nam ca sĩ đình đám. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả khiến các fan KPOP rần rần.

Phía Super Junior và SM Entertainment gây chú ý khi chia sẻ thông tin về chuỗi sự kiện vòng quanh thế giới D&E World Tour Fancon - (DElight Party) trước đó. Theo đó, chương trình sẽ bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 24 và 25/6, rồi đi đến nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ như Thái Lan, Malaysia, Indonesia… và đặc biệt là Việt Nam.

Sau BLACKPINK, Donghae của Super Junior có mặt tại Việt Nam
Để tránh sự chú ý từ công chúng, nam ca sĩ ăn mặc giản dị, bịt kín ít người nhận ra nam ca sĩ đình đám.

Trước đó, 2 thành viên của Super Junior đã xác nhận trở lại TP.HCM trong tháng 9 này. D&E là nhóm nhỏ của Super Junior, gồm hai thành viên Donghae và Eunhyuk. D&E World Tour Fancon - (DElight Party) chặng Việt Nam dự kiến diễn ra vào ngày 2/9 tại TP.HCM.

Đông đảo người hâm mộ Việt Nam không giấu được sự phấn khích và mong chờ được gặp thần tượng. Đặc biệt, nhiều fan Việt cũng tỏ ra thích thú khi nhóm tổ chức sự kiện đúng ngày Quốc khánh 2/9 hứa hẹn sẽ là sự kiện bùng nổ.

Sau BLACKPINK, Donghae của Super Junior có mặt tại Việt Nam
Theo như lịch trình, nhóm D&E dự kiến sẽ có đêm diễn tại TP.HCM vào đầu tháng 9 tới.

Donghae cũng tham gia sáng tác nhiều bài hát của Super Junior và Super Junior-D&E. Trong nhóm, anh còn nhảy chính cùng Eunhyuk, Shindong và Leeteuk. Sự xuất hiện của Donghae khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Nguồn: Sau BLACKPINK, Donghae của Super Junior có mặt tại Việt Nam

Thúy Thúy

www.saostar.vn