Sau tin đồn 'cạch mặt' cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Á hậu Thúy Vân xác nhận làm ca sĩ

12:31 | 05/07/2022

|
Sau khi lấy chồng sinh con, á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Thúy Vân xác nhận làm ca sĩ và ra mắt sản phẩm đầu tay
Sau tin đồn 'cạch mặt' cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Á hậu Thúy Vân xác nhận làm ca sĩ
Á hậu Thúy Vân quyết định làm ca sĩ

Tham gia showbiz, á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 xác nhận làm ca sĩ sau khi yên bề gia thất. Cô vừa ra mắt MV "Trái tim yêu thương", được xem là sản phẩm đầu tay cho vai trò ca sĩ của cô ở thị trường nhạc Việt.

Thúy Vân từng ra mắt MV "My Vietnam" khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 và MV "Con sẽ không về" để an ủi những khán giả không thể về quê vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Trước đó, cư dân mạng phát hiện trang Instagram cá nhân của Thúy Vân chỉ có thông tin về danh hiệu mà cô giành được tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Vì vậy, một số người cho rằng người đẹp đã xóa bỏ danh hiệu Á hậu 2 vì có xích mích với ban tổ chức Miss Universe Vietnam.

Sau tin đồn 'cạch mặt' cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Á hậu Thúy Vân xác nhận làm ca sĩ
Cô cũng ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay

Trả lời về vấn đề này, Á hậu Thúy Vân khẳng định cô không hề xóa hay cập nhật bất kỳ thông tin mới nào trong phần hồ sơ cá nhân trên trang Instagram. Thúy Vân còn nhấn mạnh các thông tin về bản thân đã được cô thiết lập từ sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 và duy trì đến hiện tại.

Phạm Hồng Thúy Vân sinh năm 1993, giành ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2015, cô thi Hoa hậu Quốc tế và trở thành Á hậu 3. Năm 2019, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành danh hiệu Á hậu 2.

Sau khi kết hôn và sinh con trai đầu lòng vào năm 2020, dù làm mẹ, cô vẫn hoạt động showbiz với vai trò MC, diễn giả… Thúy Vân đang làm giám khảo cuộc thi Miss Fitness cùng hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Tú.

Nguồn: Sau tin đồn 'cạch mặt' cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Á hậu Thúy Vân xác nhận làm ca sĩ

Thùy Trang

Báo Người Lao động