Tân binh 100 triệu euro của Chelsea chạy nhanh nhất Premier League

09:37 | 25/01/2023

|
Chiến sự Ukraine: Chỉ với 35 phút trong trận gặp Liverpool, Mykhailo Mudryk đã trở thành cầu thủ chạy nhanh nhất Ngoại hạng Anh mùa 2022/23.
Chelsea đề nghị hợp đồng ngắn hạn, ‘cứu’ Ronaldo khỏi MUChelsea đề nghị hợp đồng ngắn hạn, ‘cứu’ Ronaldo khỏi MU
Pioli: “Tôi hỏi trọng tài liệu Var có đang làm việc?”Pioli: “Tôi hỏi trọng tài liệu Var có đang làm việc?”
Tân binh 100 triệu euro của Chelsea chạy nhanh nhất Premier League
Mudryk gây ấn tượng trong màn ra mắt Chelsea.

Theo thống kê do Premier League công bố, Mudryk đã đạt tốc độ 36,63 km/h. Tân binh người Ukraine vượt qua Anthony Gordon của Everton (36,51 km/h), Darwin Nunez của Liverpool (36,53 km/h), Eling Haaland của Man City (36,22 km/h) và đồng đội Denis Zakaria (36,09 km/h) để trở thành cầu thủ chạy nhanh nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Trên mạng xã hội, Dima Chapovskyi, huấn luyện viên cá nhân của Mudryk đã đăng đoạn video ghi lại buổi tập của cầu thủ sinh năm 2001 tại Chelsea. Mudryk dễ dàng hoàn thành các bài tập thân dưới như squats, đẩy hông với khối lượng tạ lớn. Đây có thể là một trong những lý do giúp cầu thủ trẻ này sở hữu những bước chạy ấn tượng.

Ở trận gặp Liverpool cách đây ít ngày, tân binh 100 triệu euro của Chelsea vào sân thay Lewis Hall. Cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk tận dụng thế mạnh về tốc độ và kỹ thuật để khuấy đảo hàng phòng ngự chủ nhà. Chân sút 22 tuổi có hai lần áp sát khung thành nhưng lại không thể đưa bóng đi trúng đích.

90 phút khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Cả 3 lần đối đầu nhất tại Anfield, Liverpool và Chelsea đều chia điểm. Kết quả này khiến 2 CLB cầm chân nhau ở giữa BXH. Liverpool đứng thứ 9, hơn một bậc so với đối thủ thành London.

Nguồn: Tân binh 100 triệu euro của Chelsea chạy nhanh nhất Premier League

Tuấn Nguyên

zingnews.vn